Những tin đồn Tim sắp “lên chức” bố lan truyền trong cư dân mạng suốt những ngày qua, khán giả càng có cơ sở khẳng định chàng ca sĩ đào hoa này sắp làm cha khi những bức ảnh của anh cùng Trương Quỳnh Anh cùng nhau đi mua sắp đồ sơ sinh lan tràn trên mạng.

TIN BÀI KHÁC

Sáng nay, trên hầu hết các báo đều đăng tải những chia sẻ cảm xúc của Tim về việc sắp được làm cha. Tuy nhiên, thông tin Trương Quỳnh Anh đang mang thai mấy tháng anh không tiết lộ. Song, theo nguồn tin thân cận với cặp đôi này, bạn gái của nam ca sĩ đang có bầu 6 tháng và đó là một bé trai.

Đến thời điểm này, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới để ra mắt bạn bè, đồng nghiệp. Tim cho biết: “Đối với tôi, quan trọng nhất là hai người nghĩ đến nhau, luôn chia sẻ với nhau những khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Còn chuyện gì đến sẽ đến, tôi cứ để mọi thứ tự nhiên. Nhất là chuyện vợ chồng lại còn do duyên số nữa!”.- thông tin trên Ngôisao.
Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi sắm đồ sơ sinh cách đây vài ngày

Tuy nhiên, trên Zing, giọng ca “Tỉnh giấc” lại cho rằng, anh chưa từng khẳng định với ai việc sắp “thăng chức”: “Hiện tại, cuộc sống của tôi vẫn bình thường. Tôi chưa khẳng định với ai về việc mình "thăng chức" gì cả, toàn là do họ tự nói mà thôi... Tôi chỉ hy vọng mọi người đừng tập trung đào sâu vào vấn đề này. Hãy để mọi chuyện xảy đến thật tự nhiên. Nếu có tin mừng thật sự thì tôi sẽ sớm thông báo với mọi người để nhận sự chúc phúc từ các bạn”

Tim cho biết, anh gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Khi đó, anh đang gặp một số chuyện buồn, nhất là sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm với Minh Hằng. Khi đó, sự lắng nghe và chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã khiến Tim cảm động. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau.

Với Tim, Quỳnh Anh vừa là một người bạn, là một người thân . Anh có thể chia sẻ cùng cô ấy nhiều chuyện và cô ấy luôn ở bên anh những lúc vui buồn khác nhau. Anh cảm thấy rất buồn khi gần đây mọi người có những đánh giá cũng như những ý kiến không đúng về  anh. "Trong tương lai, nếu hai đứa có gì chắc chắn thì nhất định tôi sẽ công bố. Tôi hứa như vậy!" - Tim chia sẻ.

Chi Chi (tổng hợp)