Cơ quan chức năng cho biết, 3 trong số 5 nạn nhân tử vong trong vụ rơi máy bay trực thăng Bell-505 được xác định là người trong cùng một gia đình ở Đà Nẵng. Chuyến du lịch gia đình được lên kế hoạch nhằm mừng sinh nhật của một trong các nạn nhân.

Danh tính các nạn nhân gồm: Phi công là đại tá Chu Quang Minh (SN 1964); ông Hồ Tá Lực (SN 1964); bà Nguyễn Thị Hội (SN 1963); bà Hồ Thị Oanh (SN 1962) và bà Phạm Thị Bê (SN 1958, cùng trú TP Đà Nẵng). 

Thông tin với PV VietNamNet, lãnh đạo Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng Hải Việt Nam cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hộp đen của chiếc trực thăng gặp nạn. Thiết bị này sẽ được chuyển về đất liền cùng với các bộ phận khác của trực thăng để phục vụ công tác điều tra.

Trưa nay, báo cáo nhanh về vụ máy bay trực thăng Bell 505 của Binh đoàn 18 gặp nạn, Cục Cứu hộ - Cứu nạn cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 thi thể nạn nhân trọn vẹn, đưa về bệnh viện; một phần thi thể của nạn nhân thứ 5 đang được tiếp tục tìm kiếm.

Các lực lượng đã trục vớt nhiều phần máy bay gồm ghế lái, ghế phụ và trục giảm tốc.

Mảnh vỡ của máy bay trực thăng được trục vớt lên bờ.

Về lực lượng tìm kiếm, Cục Cứu hộ - Cứu nạn có 15 người tham gia, 205 chiến sĩ của quân đội, 18 người của Trung tâm tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam và 92 người của các lực lượng khác như biên phòng, hải quân, cảnh sát biển. Cơ quan chức năng huy động 34 phương tiện gồm nhiều tàu, xuồng của hải quân, cảnh sát biển, lực lượng biên phòng và tàu SAR 411.