MU muốn có Gnabry

Các quan chức MU đang sẵn sàng thực hiện nâng cấp hàng công với một loạt gương mặt chấn lượng của bóng đá châu Âu thời điểm này.

MU quan tâm đến Gnabry

Bên cạnh việc cạnh tranh với Liverpool để có chữ ký Federico Chiesa, MU còn đang nhắm đến mục tiêu Serge Gnabry.

HLV Erik ten Hag yêu thích sự đa năng của Gnabry, người từng có kinh nghiệm Ngoại hạng Anh với Arsenal.

MU quyết định loại bỏ Jadon Sancho. Bên cạnh đó, những trường hợp Antony và Mason Greenwood cũng khó có cơ hội trong tương lai vì rắc rối cá nhân, trong khi Martial đang ở năm cuối hợp đồng (có điều khoản gia hạn).

Vì thế, MU không loại trừ khả năng mua sắm hàng loạt. "Quỷ đỏ" cũng chọn đến các cầu thủ thể hiện được tính chuyên nghiệp ở trong lẫn ngoài sân cỏ để đảm bảo giữ hình ảnh CLB.

Chelsea liên hệ Theo Hernandez

Cuộc cách mạng bóng đá của Chelsea chưa dừng lại sau những đầu tư kỷ lục, và gương mặt được nhắc đến hiện nay là Theo Hernandez.

Theo Hernandez là mục tiêu của Chelsea

Theo Hernandez hiện là đội phó của AC Milan với ảnh hưởng rất lớn. Anh cũng chiếm suất đá chính trong đội tuyển Pháp hướng đến EURO 2024.

Chelsea đang có vấn đề bên cánh trái. Cucurella từ lâu bị gạt khỏi kế hoạch, trong khi Ben Chilwell sa sút đến mức Mauricio Pochettino gần đây sử dụng hậu vệ trẻ Levi Colwill - người có sở trường trung vệ.

HLV Pochettino đã có thảo luận với chủ tịch Todd Boehly và giám đốc bộ phận bóng đá David Barnard về ý định chiêu mộ Theo Hernandez.

Chelsea dự kiến phải chi khoảng 70-80 triệu euro cho Milan để có Theo Hernandez, tương tự mức giá mà Newcastle từng lấy Sandro Tonali.

Barca theo dõi Martial

Mundo Deportivo đưa tin, bộ phận bóng đá của Barcelona đang theo dõi một loạt cầu thủ sắp hết hợp đồng bao gồm Anthony Martial.

Barca muốn ký tự do với Martial vào cuối mùa giải

Barca phải thắt chặt các khoản chi trong tương lai cũng như cân bằng quỹ lương. Martial là giải pháp phù hợp về mặt thể thao và tài chính.

Mặc dù Martial không có vị trí chính thức ở MU, nhưng HLV Xavi Hernandez đánh giá cầu thủ người Pháp có thể mang lại giá trị chuyên môn tốt cho CLB.

Barca không chắc về khả năng giữ lại Joao Felix, cầu thủ được mượn từ Atletico. Bên cạnh đó, Raphinha nhiều khả năng cũng được bán để tăng doanh thu, trong bối cảnh tiền đạo người Brazil mới đá 177 phút sau 7 vòng La Liga (2 trận đá chính).

CLB xứ Catalunya tin tưởng Martial có thể đáp ứng nhiều vai trò trên hàng công và trở thành vũ khí dự bị quan trọng. Tất nhiên, cầu thủ người Pháp phải chấp nhận mức lương bằng nửa hiện nay (250.000 bảng/tuần; 13 triệu bảng/năm - tương đương 15 triệu euro) để gia nhập Camp Nou.