MU muốn mua Brobbey

Trong dự án tương lai lâu dài, HLV Erik ten Hag có ý định đưa Brian Brobbey về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

MU đặt lịch ký Brobbey mùa hè năm sau

MU từng liên hệ với Brobbey ở phiên chợ vừa kết thúc. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục khoác áo Ajax sau khi thực hiện điều khoản mua đứt từ RB Leipzig.

Erik ten Hag từng có thời gian làm việc cùng Brobbey nên rất hiểu về kỹ năng của tiền đạo 20 tuổi này.

Brobbey ghi 2 bàn và thực hiện 2 đường chuyền quyết định cho Ajax ở giải vô địch Hà Lan, sau 5 trận ra sân.

MU sẽ chia tay Cristiano Ronaldo sau mùa giải này. Brobbey là giải pháp mà HLV Ten Hag và các quan chức mảng bóng đá ở Carrington rất yêu thích.

Chelsea lôi kéo Rashford

Chelsea đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Marcus Rashford, cầu thủ mà MU vừa bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Chelsea lôi kéo Rashford

Todd Boehly, chủ sở hữu mới của Chelsea, có ý định tăng chất Anh trong đội hình.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea lấy Raheem Sterling từ Man City. Mới đây, Graham Potter cũng được chọn thay thế Thomas Tuchel.

Rashford là mục tiêu mà tỷ phú Todd Boehly muốn có trong tháng Giêng 2023, thời điểm hợp đồng của anh với MU chỉ còn nửa năm.

Phong độ hiện tại của Rashford rất nổi bật, khi được HLV Erik ten Hag xếp đá trung phong. Cầu thủ 24 tuổi này vẫn chưa có phản ứng trước đề nghị gia hạn từ MU.

Barca không từ bỏ Bernardo Silva

Sport đưa tin, Barcelona không từ bỏ mục tiêu Bernardo Silva và quyết thực hiện thương vụ "bom tấn" này cho mùa giải 2023-24.

Barca chưa từ bỏ ý định mua Bernardo Silva

Barca đã rất nỗ lực chiêu mộ Bernardo Silva trong kỳ chuyển nhượng mới nhất. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ mong muốn đến Nou Camp.

Tuy nhiên, những rắc rối về tài chính khiến Barca chậm chạp trong quá trình đàm phán. Sau cùng, Silva chọn ở lại Man City.

Barca đang thi đấu rất tốt sau những vụ đầu tư đình đám. Các tân binh, đặc biệt là Robert Lewandowski, nhanh chóng thể hiện giá trị của mình.

Chủ tịch Joan Laporta rất quyết tâm có Bernardo Silva. Barca dự kiến chi 100 triệu euro để thuyết phục Man City bán cầu thủ 28 tuổi, người có hợp đồng đến 2025.