MU đua tranh chữ ký Mbappe

Sau những lùm xùm giữa Kylian Mbappe với PSG trong thời gian gần đây, MU đang có ý định đưa tiền đạo người Pháp về sân Old Trafford.

MU muốn có Mbappe

Fichajes đưa tin, MU cùng với Liverpool và Real Madrid đua tranh để có Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

MU cần ngôi sao mới thay thế cho Cristiano Ronaldo, người được cho là vẫn giữ nguyên quyết định rời Old Trafford sau World Cup 2022 dù vừa có bàn thắng thứ 700 cho các CLB chuyên nghiệp.

Nguồn tin của Fichajes cho biết, dự án của MU với những cầu thủ như Varane, Casemiro, Sancho, Rashford, Bruno Fernandes, Antony có thể gây được chú ý với Mbappe.

Kế hoạch của MU là trở lại Champions League mùa sau. Nếu mua được Mbappe, sẽ là bước tiến quan trọng với "Quỷ đỏ" trên bước đường tìm lại ánh hào quang.

PSG đàm phán Rafael Leao

PSG sẵn sàng cho cuộc cách mạng trên hàng công, với Rafael Leao được lựa chọn thay thế Kylian Mbappe trong mùa hè năm sau.

Leao được PSG chọn thay Mbappe

Các quan chức PSG xác định không xuống nước với Mbappe. Lợi ích của tập thể phải được đặt lên trên mọi cá nhân.

PSG chấp nhận hậu thuẫn tuyệt đối cho HLV Christophe Galtier. Một trong số đó là chiêu mộ Rafael Leao để xây dựng hàng công mới bên cạnh Lionel Messi và Neymar.

Hợp đồng của Rafael Leao với Milan còn thời hạn đến 2024. Nhà ĐKVĐ bóng đá Italy đang nỗ lực gia hạn với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Phía PSG cho biết sẵn sàng trả mức giá cao để đưa Leao trở lại Pháp, nơi anh từng thi đấu nổi bật cùng Lille. Mặc dù vậy, CLB không chi 150 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi này.

Tottenham liên hệ De Paul

Theo báo chí Tây Ban Nha, Tottenham vừa liên hệ với Atletico về Rodrigo de Paul, cầu thủ bóng đá quốc tế người Argentina.

De Paul là mục tiêu của Tottenham

De Paul đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Atletico, khi HLV Diego Simeone không tìm ra giải pháp để phát huy tối đa năng lực của anh.

Người hùng đội tuyển Argentina ở Copa America 2021 đang xem xét rời Madrid. Từ London, Antonio Conte đánh tiếng kéo anh về Tottenham.

Trong tay Conte hiện có các tiền vệ trung tâm Bentancur, Hojbjerg và Bissouma. Dù vậy, Conte vẫn muốn có thêm De Paul.

Trước đây, Conte hiểu rõ De Paul và từng có ý định đưa anh về Inter. Giờ đây, nhà cầm quân người Italy cùng GĐTT Fabio Paratici muốn làm tất cả để Tottenham có được chữ ký của cựu cầu thủ Udinese.

MU lấy Lozano, Chelsea mua Yeremy Pino

MU lấy Lozano, Chelsea mua Yeremy Pino

MU có ý định lấy Lozano, Chelsea lên kế hoạch mua Yeremy Pino, Leicester liên hệ với Van de Beek là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/10.