MU chốt mục tiêu Antonio Silva

Bên cạnh tiền vệ Enzo Fernandez, MU còn đang liên hệ chuyển nhượng Antonio Silva, một trong các trụ cột của Benfica mùa giải này.

MU tập trung vào mục tiêu Antonio Silva

Theo báo chí Bồ Đào Nha, đại diện của MU đã có thảo luận bước đầu với Benfica để tìm kiếm tiếng nói chung, trước khi đưa ra đề nghị chính thức.

Mới đây, Erik ten Hag xác nhận khả năng bán Harry Maguire trong mùa hè năm sau và Antonio Silva là giải pháp thay thế lý tưởng.

Antonio Silva tiến bộ vượt bậc với Benfica mùa này. Trung vệ 19 tuổi vừa giành một suất cùng Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022.

Hợp đồng của Antonio Silva có điều khoản phá vỡ 100 triệu euro. MU đàm phán trực tiếp với chủ tịch Rui Costa của với mức phí 60 triệu euro.

Liverpool liên hệ Moukoko

Sport Bild đưa tin, Liverpool có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Youssoufa Moukoko trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool muốn có Moukoko để tăng cường hàng công

Moukoko là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Đức, với 6 bàn thắng sau 14 trận đấu Bundesliga mùa này.

Hợp đồng của Moukoko hết hạn vào cuối mùa giải và anh không có ý định gia hạn. Thế nên, Dortmund quyết định bán cầu thủ người Đức gốc Cameroon trong tháng Giêng 2023.

Moukoko, người sẽ tròn 18 tuổi vào ngày khai mạc World Cup 2022 (20/11), có cơ hội lớn để ra mắt đội tuyển Đức tại giải đấu ở Qatar.

Dortmund mong muốn thu về 30 triệu euro từ Moukoko. Tuy nhiên, Liverpool cho rằng mức giá 20 triệu euro sẽ hợp lý hơn.

Tottenham muốn có Choupo-Moting

HLV Antonio Conte muốn bổ sung "số 9" cho đội hình Tottenham để đua tranh Premier League lẫn Champions League, và Choupo-Moting là giải pháp được nhắc đến.

Tottenham liên hệ với Choupo-Moting

Tottenham cần tiền đạo mới để giảm tải cho Harry Kane, người sẽ mệt mỏi sau World Cup 2022.

Choupo-Moting đang rất hiệu quả trong màu áo Bayern Munich. Chân sút 33 tuổi có quốc tịch Đức - Cameroon ghi 10 bàn sau 15 trận đấu. Trung bình, cứ 77 phút thì anh có 1 bàn.

Giá chuyển nhượng Choupo-Moting không cao, khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải.

Choupo-Moting hiện cũng được MU liên hệ. Dù vậy, việc Tottenham thi đấu ở Champions League là một lợi thế trong cuộc đua chuyển nhượng.

MU mua Enzo Fernandez, Barca lấy Garnacho

MU mua Enzo Fernandez, Barca lấy Garnacho

MU có ý định mua Enzo Fernandez, Barca lên kế hoạch lấy Garnacho, thủ môn Jan Oblak muốn rời Atletico là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/11.