MU muốn mua Enzo Fernandez

Theo một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha, để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, các quan chức MU đang liên hệ với phía Benfica về Enzo Fernandez.

Enzo Fernandez nổi bật trong màu áo Benfica

Record đưa tin, MU không còn mặn mà với Frenkie de Jong mà ưu tiên chiêu mộ Enzo Fernandez trong tương lai gần.

Enzo Fernandez vừa gia nhập Benfica hồi mùa hè năm nay và ngay lập tức để lại dấu ấn đậm nét. Anh cũng có tên trong danh sách sơ bộ đội tuyển Argentina hướng đến World Cup 2022.

Benfica chỉ tốn 12 triệu euro đưa Enzo Fernandez sang châu Âu. Giá trị hiện tại của anh tăng gấp 3 lần, cùng với điều khoản phá vỡ hợp đồng 120 triệu euro.

MU muốn nhanh chóng tìm kiếm thỏa thuận với Benfica về Enzo Fernandez. Bởi vì, cầu thủ 21 tuổi này hiện cũng được Real Madrid và Barcelona liên hệ.

Barca lên kế hoạch lấy Garnacho

Barcelona đang có tham vọng đánh cắp Alejandro Garnacho, viên ngọc đầy triển vọng của MU cũng như Argentina.

Barca mê mẩn tài năng Garnacho

Garnacho thi đấu rất nổi bật trong thời gian gần đây. Anh vừa có 2 pha kiến tạo quyết định giúp MU thắng ngược Aston Villa 4-2 ở vòng 3 League Cup.

Hiện tại, Garnacho thuộc biên chế đội trẻ MU với hợp đồng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải.

Garnacho từng được HLV Lionel Scaloni gọi vào danh sách sơ bộ 44 cầu thủ Argentina chuẩn bị cho World Cup 2022. Dù vậy, anh bị loại khỏi đội khi danh sách rút xuống còn 28 người (danh sách cuối cùng có 26 cầu thủ).

Barca có ý định lấy Garnacho theo dạng tự do. Đại diện của CLB xứ Catalunya sẽ đàm phán chính thức với cầu thủ 18 tuổi này sau World Cup tại Qatar.

Jan Oblak tính đường rời Atletico

Todo Fichajes đưa tin, Jan Oblak có ý định thay đổi môi trường bóng đá và kế hoạch của anh là chuyển đến Premier League.

Jan Oblak muốn rời Atletico sang Anh

Jan Oblak từng nhiều lần thừa nhận Premier League là giải đấu mơ ước mà anh luôn muốn được trải nghiệm.

Sau thời gian khoác áo Atletico, thủ môn 29 tuổi người Slovenia tin tưởng đã đến lúc anh ra đi. Cuộc khủng hoảng mà đội bóng Madrid trải qua càng thúc đẩy quyết định của anh.

Hợp đồng của Jan Oblak có thời hạn đến 2028. Dù vậy, hai bên có thỏa thuận Atletico sẽ tạo điều kiện thuận lợi để cựu thủ môn Benfica ra đi nếu anh chủ động yêu cầu.

Jan Oblak chưa quyết định dứt khoát điểm dừng chân của mình khi rời Atletico. MU và Tottenham là hai đội bóng Premier League đã liên hệ với anh.