MU đàm phán ký David Raya

Màn trình diễn kém của David de Gea trong thời gian ngắn gần đây buộc MU phải tìm kiếm thủ môn mới và David Raya được đưa vào danh sách lựa chọn.

David Raya xác nhận rời Brentford, MU là một lựa chọn dừng chân mới

David Raya đang thi đấu nổi bật trong màu áo Brentford và chính anh lấy vị trí của De Gea ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Theo Talk Sport, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Brentford để chốt các điều khoản chuyển nhượng.

David Raya còn thời hạn hợp đồng đến 2024. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ môn 27 tuổi muốn rời Brentford để đến môi trường lớn và có thu nhập cao hơn. Anh nhận được ít nhất hai đề nghị từ MU và Tottenham.

Nếu đạt thỏa thuận chiêu mộ David Raya, MU sẽ để De Gea ra đi theo dạng tự do trong mùa hè năm nay.

Bayern Munich tranh Harry Kane

Harry Kane thể hiện sự bất mãn khi Tottenham dừng bước ở Champions League và để ngỏ khả năng ra đi, với điểm đến có thể là MU hoặc Bayern Munich.

Bayern trở lại cuộc đua giành Harry Kane

Thời gian qua, MU rất quan tâm đến Kane. Mới đây, Bayern cũng trở lại bàn đàm phán về tương lai đội trưởng đội tuyển Anh.

Mùa hè năm ngoái, Julian Nagelsmann công khai ý định đưa Harry Kane về Munich, nhưng thỏa thuận giữa các bên không thành.

Bayern Munich không ngừng cải thiện đội hình và CLB xứ Bavaria nỗ lực thực hiện thương vụ "bom tấn" Harry Kane khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Một công ty tư vấn của Bayern, cũng là công ty tư vấn cho các CLB bóng rổ hàng đầu nước Mỹ, đề xuất việc mua Kane mang lại hiệu quả về thượng lẫn thể thao.

Milan nỗ lực gia hạn Rafael Leao

Sau khi giành vé tứ kết Champions League, AC Milan cũng triển khai kế hoạch bóng đá hướng đến mùa giải mới, với nhiệm vụ quan trọng là gia hạn với Rafael Leao.

Milan tiếp tục đàm phán hợp đồng mới với Leao

Gazzetta dello Sport đưa tin, Leao hiện được nhiều đội bóng lớn theo đuổi nên Milan cần nhanh chóng đạt thỏa thuận về hợp đồng mới.

Vướng mắc giữa các bên là vấn đề tiền lương. Leao đòi hỏi con số 10 triệu euro, quá cao so với khả năng tài chính của Milan.

GĐKT Paolo Maldini và HLV Stefano Pioli đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Leao, cũng như tiềm năng phát triển của anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được xem như nhân tố quan trọng để xây dựng tương lai.

Trong trường hợp không thuyết phục được Leao, Milan buộc phải bán cựu cầu thủ Lille trong mùa hè năm nay để tránh mất trắng anh vào năm 2024.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!