Chelsea tham vọng ký Neymar

Tỷ phú Todd Boehly, chủ tịch kiêm giám đốc thể thao Chelsea, quyết tâm xây dựng đội bóng theo phong cách riêng của mình với mục tiêu hàng đầu là Neymar.

Chelsea quyết chiêu mộ Neymar

Kể từ khi nắm quyền sở hữu Chelsea, Todd Boehly có tham vọng chiêu mộ Cristiano Ronaldo lẫn Neymar về sân Stamford Bridge.

Ronaldo đã chuyển sang Saudi Arabia sau khi Chelsea chậm chạp trong việc phán. Giờ đây, "The Blues" tập trung toàn lực để lôi kéo Neymar.

Thất bại của Brazil ở World Cup 2022 mang đến hy vọng cho Chelsea trong việc thuyết phục Neymar rời PSG.

Trong dự án của Todd Boehly, Neymar sẽ giúp Chelsea phát triển bóng đá cũng như quảng bá thương hiệu toàn cầu cho CLB, để cạnh tranh với MU, Real Madrid và Barcelona.

Arsenal đàm phán Vlahovic

Theo giới truyền thông Italy, Arsenal vừa bước vào cuộc đàm phán với Juventus về tương lai của chân sút Dusan Vlahovic.

Arsenal liên hệ mua Vlahovic

HLV Mikel Arteta cần tăng cường nhân sự cho hàng công, đặc biệt là một "số 9" đích thức, trong bối cảnh Gabriel Jesus dính chấn thương.

Arsenal đánh giá cao Vlahovic và muốn đưa chân sút người Serbia về Emirates, trong quá trình tăng tốc chinh phục ngôi quán quân bóng đá Anh.

Vlahovic được nhiều CLB châu Âu theo đuổi, như Arsenal, MU, Bayern Munich hay Atletico. Thế nên, Arteta hy vọng BLĐ "Pháo thủ" sớm đạt thỏa thuận với Juventus.

Calcio Mercato tiết lộ, tổng giá trị mà Arsenal được ra trên bàn đàm phán với Juventus, gồm cả điều khoản trả sau, lên đến 110 triệu euro.

Barca dùng Kessie đổi lấy Brozovic

Bộ phận bóng đá của Barcelona đang làm việc với nhóm tài chính để giải quyết bài toán tìm người thay Sergio Busquets và Marcelo Brozovic là ưu tiên.

Brozovic được Barca chọn thay Busquets

Barca hầu như không thể giữ chân Busquets, người hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và nhận được đề nghị từ Mỹ cũng như Saudi Arabia.

Để đàm phán với Inter Milan về tương lai Brozovic, Barca sử dụng Franck Kessie như chìa khóa để trao đổi.

Kessie đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè 2022. Tuy nhiên, anh không tìm thấy chỗ đứng trong hệ thống chiến thuật mà Xavi Hernandez xây dựng.

Inter không sẵn sàng đổi ngang Kessie với Brozovic, mà muốn Barca phải trả thêm một khoản phí nhất định.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!