MU liên hệ lấy Gravenberch

Đội ngũ tư vấn của MU tin tưởng việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Ryan Gravenberch sẽ mang lại những giá trị rất quan trọng cho công việc của Erik ten Hag mùa giải tới.

Gravenberch thất vọng vì thi đấu ít

Gravenberch là một trong những gương mặt trẻ triển vọng nhất bóng đá châu Âu. Tuy vậy, sau khi rời Ajax chuyển sang Bayern Munich, anh thi đấu rất ít.

HLV Ten Hag có mối quan hệ tốt với Gravenberch. Chính ông giúp cầu thủ 21 tuổi này tiến bộ vượt bậc ở thành Amsterdam.

Trong mùa giải tới, MU đua tranh danh hiệu Premier League và đặt mục tiêu tiến sâu nhất ở sân chơi Champions League, nên Ten Hag yêu cầu đội ngũ đông đảo.

MU dự định sớm đàm phán với Bayern Munich để đón Gravenberch về sân Old Trafford, thay thế cho Donny van de Beek gây quá nhiều thất vọng.

PSG đàm phán mua Harry Kane

Nhận thức được khả năng chia tay Kylian Mbappe, các quan chức Paris Saint-Germain quyết định nối lại cuộc đàm phán về Harry Kane.

PSG quay lại với mục tiêu Harry Kane

Tương lai của Harry Kane là một ẩn số, khi anh chỉ còn một năm hợp đồng và muốn tìm kiếm đội bóng cho phép anh giành danh hiệu.

Trong thời gian qua, Real Madrid và MU đều dừng các cuộc đàm phán sau khi Tottenham yêu cầu mức giá chuyển nhượng cao.

Đây không phải vấn đề với PSG. Nếu bán Mbappe, nhà vô địch bóng đá Pháp có thừa tiền để chiêu mộ Harry Kane về sân Công viên các Hoàng tử.

Các nguồn tin từ Pháp cho biết, giữa PSG và đại diện của Harry Kane đã có cuộc gặp gỡ. Tottenham cũng cân nhắc đề nghị từ Paris, vì khi ấy họ không phải bán đội trưởng đội tuyển Anh cho MU, một trong các đối thủ chính tại Premier League.

Koulibaly từ chối sang Saudi Arabia

Trung vệ Kalidou Koulibaly vừa từ chối lời đề nghị đến từ Saudi Arabia và tuyên bố anh muốn tiếp tục thi đấu ở bóng đá châu Âu.

Koulibaly từ chối đến Al-Ittihad

Al-Ittihad là đội bóng đã liên hệ với Koulibaly. Tuy nhiên, cầu thủ người Senegal không bị thuyết phục bởi mức lương cao của gã khổng lồ Saudi Arabia, đội vừa ra mắt Karim Benzema.

Koulibaly có mùa giải khó khăn ở Chelsea. Cựu cầu thủ Napoli nhiều khả năng không nằm trong kế hoạch của tân HLV Mauricio Pochettino.

Gần đây, Inter có liên hệ với Chelsea để đặt vấn đề mượn Koulibaly, cũng như kéo dài thời hạn mượn Romelu Lukaku - cầu thủ bị chỉ trích sau trận chung kết Champions League.

Koulibaly cũng đang cân nhắc gia nhập Inter, nơi anh thi đấu môi trường quen thuộc Serie A và được tham dự Champions League.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!