MU phá hợp đồng của Dembele

Các quan chức MU đang có những bước chuẩn bị quan trọng thị trường chuyển nhượng, với ý định mang đến cho HLV Erik ten Hag nhiều lựa chọn chiến thuật.

MU muốn có Dembele

Theo báo chí Tây Ban Nha, một trong những mục tiêu chính của đội chủ sân Old Trafford là Ousmane Dembele.

Tham vọng của MU trong mùa giải tới là có kết quả tốt ở Champions League, cũng như việc cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City trở thành ưu tiên hàng đầu.

Để thành công, MU cố gắng để giành chữ ký của Dembele. Ten Hag nhắm cầu thủ người Pháp là giải pháp thay thế cho Anthony Martial và Jadon Sancho.

Fichajes tiết lộ, hợp đồng của Dembele với Barcelona có thời hạn đến 2024, điều khoản phá vỡ 50 triệu euro. MU dự tính kích hoạt điều khoản này trước khi CLB xứ Catalunya gia hạn với Ousmane.

Bayern chốt xong Walker

The Sun đưa tin, quá trình chuyển nhượng Kyle Walker từ Man City sang Bayern Munich hầu như đã đạt được các thỏa thuận chung.

Walker tiến gần đến Bayern

Walker vừa có mùa giải rất thành công trong sự nghiệp bóng đá, khi cùng Man City tái hiện cú ăn 3 của người hàng xóm MU.

Ở tuổi 33, Walker muốn tìm kiếm trải nghiệm mới và háo hức khi được Bayern Munich liên hệ.

Trong những mùa giải khoác áo Man City, Walker được Pep Guardiola biến thành cầu thủ đa năng khi đá tốt trung vệ hoặc vai trò bên cánh phải.

HLV Thomas Tuchel là người thúc đẩy thương vụ. Ông tin tưởng cầu thủ người Anh sẽ giúp Bayern Munich trở nên đa dạng hơn cho cuộc chinh phục Champions League.

Busquets có khả năng tái ngộ Messi

David Beckham đang có ý định tái ngộ những ngôi sao của Barcelona ở bóng đá Mỹ, cụ thể là kéo Sergio Busquets sang CLB Inter Miami với Lionel Messi.

Inter Miami đưa đề nghị 2 năm với Busquets

Trong những ngày qua, đại diện của Inter Miami không ngừng tiếp cận Busquets và Jordi Alba - những cầu thủ cùng rời Barca sau danh hiệu La Liga.

Đã có những đề nghị từ Saudi Arabia dành cho Busquets, nhưng anh chưa đáp ứng.

Việc Messi chuyển đến Inter Miami có thể tác động đến lựa chọn của Busquets. Ngoài việc hiểu nhau về bóng đá, giữa họ còn có tình bạn lâu năm.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Busquets nhận được hợp đồng 2 năm với Inter Miami, có mức lương cao đồng thời kèm theo các khoản tài trợ và quảng cáo từ nhiều đối tác khác nhau.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!