MU chốt đàm phán Dembele

Để bổ sung cho hàng công hướng đến mùa giải 2022-23, MU đang tiếp cận Lyon để chốt quá trình đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Moussa Dembele.

MU đàm phán Dembele

MU vừa có những kết quả giao hữu tích cực với 3 chiến thắng liên tiếp và ghi 11 bàn. Mặc dù vậy, HLV Erik ten Hag thừa nhận vẫn cần bổ sung chiều sâu hàng công, với khoảng trống mà Edinson Cavani và Jesse Lingard để lại.

Dembele là mẫu trung phong mạnh mẽ, được đánh giá phù hợp với lối chơi mà HLV Ten Hag xây dựng. Cầu thủ 26 tuổi người Pháp sẽ tạo nên sự cạnh tranh cho đội hình MU.

Màn trình diễn của Dembele trong mùa giải vừa qua hoàn toàn thuyết phục các quan chức MU và Ten Hag. Anh ghi 21 bàn ở Ligue 1, trong đó chuỗi 7 trận liên tiếp lập công vào cuối mùa (tổng cộng 9 bàn).

Đối thủ mà MU phải cạnh tranh để đưa Dembele về bóng đá Anh là Arsenal, đội vẫn cần thêm tiền đạo sau khi có Gabriel Jesus.

Barca muốn mua Laporte

Sau khi thua Chelsea trong thương vụ Jules Kounde, Barcelona buộc phải triển khai dự án bóng đá mới trước mùa 2022-23, với tham vọng giành chữ ký của Aymeric Laporte.

Barca có tham vọng lấy Laporte

Trước đây, Chủ tịch Joan Laporta từng quan tâm đến Laporte, nhưng khó khăn về tài chính khiến Barca không thể thực hiện chuyển nhượng.

Bản thân Laporte cũng từng thể hiện mong muốn thi đấu cho Barca, giống như trường hợp Ferran Torres yêu cầu được rời Man City sau khi đội chủ sân Nou Camp liên hệ.

HLV Xavi quyết định giảm vai trò của Gerard Pique vì phong độ thiếu ổn định và những ồn ào cuộc sống riêng. Barca muốn xây dựng tương lai hàng phòng ngự với Laporte, Araujo và Christensen.

Barca đã có 4 bản hợp đồng mới là Franck Kessie, Christensen, Raphinha và Lewandowski. HLV Xavi vẫn cần thêm hai tân binh nữa, gồm mục tiêu là trung vệ Laporte và một hậu vệ phải.

Inter tiếp cận Akanji

Kế hoạch chuyển nhượng của Inter Milan vừa xuất hiện cái tên Manuel Akanji, cầu thủ bóng đá quốc tế người Thụy Sĩ.

Akanji là mục tiêu của Inter

Akanji được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi trong thời gian qua. MU với Ralf Rangnick muốn có anh, nhưng giờ đây Erik ten Hag chọn Lisandro Martinez.

Inter cần bổ sung trung vệ trong bối cảnh Milan Skriniar đã đạt được thỏa thuận với PSG.

HLV Simone Inzaghi xây dựng lối đá với hàng thủ 3 trung vệ. Akanji rất phù hợp với hệ thống này, sau những kinh nghiệm ở Dortmund và đội tuyển Thụy Sĩ.

Hợp đồng của Akanji với Dortmund chỉ còn thời hạn một năm. Vì vậy, nhà á quân Bundesliga đang xem xét chuyển nhượng nếu nhận được mức giá hợp lý.

Ten Hag thất vọng MU, Sane từ chối đến Real Madrid

Ten Hag thất vọng MU, Sane từ chối đến Real Madrid

Erik ten Hag thất vọng mua sắm MU, Leroy Sane không có ý định đến Real Madrid, De Ligt ký 5 năm Bayern Munich là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/7.
MU trói chân Ronaldo, Barca chốt Azpilicueta

MU trói chân Ronaldo, Barca chốt Azpilicueta

MU lên kế hoạch "trói" Ronaldo, Barca chốt thỏa thuận Azpilicueta, Juventus gia nhập cuộc đua giành Bremer là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/7.
Barca gây choáng với hợp đồng ký Lewandowski

Barca gây choáng với hợp đồng ký Lewandowski

Đội bóng xứ Catalan cuối cùng cũng có được Robert Lewandowski nhưng với cái giá cao ngất cho cầu thủ sắp bước qua tuổi 34.