MU lên kế hoạch mua Carrasco

Sau khi hoàn tất "bom tấn" Casemiro, MU đang hy vọng sớm đạt thỏa thuận lấy cầu thủ chạy cánh Yannick Ferreira Carrasco từ Atletico.

MU liên hệ Carrasco

Carrasco có lối đá hiện đại, với tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Cầu thủ người Bỉ sở trường tấn công biên trái và cũng có khả năng chuyển sang hành lang đối diện.

Hàng công MU thiếu sự đột biến. Bàn thắng duy nhất của đội sau hai vòng đấu Premier League đến từ tình huống đối phương phản lưới.

MU từng bị Atletico từ chối hai đề nghị liên quan đến Joao Felix và Alvaro Morata. Dù vậy, các quan chức ở Old Trafford tin tưởng thương vụ Carrasco có nhiều khả năng thành công.

Người đại diện của Carrasco, Pini Zahavi, có mối quan hệ tốt với MU. "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả thu nhập cao để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi này.

Barca đặt vấn đề lấy Hakimi

Mặc dù sớm liên hệ Juan Foyth, nhưng diễn biến mới nhất cho thấy Barcelona ưu tiên Achraf Hakimi hơn trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cái phải.

Barca muốn đưa Hakimi trở lại Tây Ban Nha

HLV Xavi Hernandez yêu cầu Chủ tịch Joan Laporta phải sớm hoàn thành các mảnh ghép mới để đua tranh La Liga, sau khởi đầu hòa Rayo Vallecano không bàn thắng.

Ở tuổi 23, Hakimi đã sớm khẳng định được tài năng từ Dortmund đến Inter và hiện tại là PSG.

Hakimi từng được đào tạo bởi Real Madrid nhưng không có cơ hội đá cho đội một. Vì thế, cầu thủ người Maroc không ngại gia nhập Barca.

Một khó khăn cho Barca là mức phí chuyển nhượng Hakimi không hề rẻ. PSG không để ngôi sao của mình ra đi với giá dưới 65 triệu euro.

Carlos Soler muốn đến Real Madrid

Theo báo chí Tây Ban Nha, thông qua người đại diện Rodri Baster, Carlos Soler thể hiện giấc mơ được khoác áo Real Madrid.

Soler muốn đến Real Madrid

Real Madrid vừa chia tay Casemiro, người chuyển sang MU với giá 72 triệu euro cùng 13 triệu euro trả sau.

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti đều tuyên bố không cần thêm tiền vệ. Dù vậy, Soler tin tưởng đây là thời điểm thích hợp để thực hiện giấc mơ đến Bernabeu.

Marca đưa tin, Rodri Baster muốn thỏa thuận với Real Madrid về hợp đồng tự do vào mùa hè năm sau, khi anh hết hợp đồng với Valencia. Với khoảng trống Casemiro, Soler có thể đến Bernabeu ngay lập tức để tăng chiều sâu đội hình.

Carlos Soler - tác giả bàn duy nhất giúp Valencia thắng Girona ở vòng mở màn La Liga - là mẫu tiền vệ trung tâm năng động, có thể đá cả hai cánh. Anh là một trong những cầu thủ mà Luis Enrique yêu thích để xây dựng đội tuyển Tây Ban Nha hướng đến World Cup tại Qatar.