MU bị Pulisic từ chối

Christian Pulisic bác bỏ khả năng gia nhập MU trong mùa hè này, bất chấp việc anh không chắc chắn trong dự án bóng đá của Thomas Tuchel ở Chelsea.

Pulisic không muốn đến MU

Kể từ khi Tuchel xuất hiện, Pulisic không có nhiều cơ hội đá chính. Sự xuất hiện của Raheem Sterling càng khiến cầu thủ người Mỹ giảm cơ hội đứng trong đội hình xuất phát.

Chelsea đã chia tay Romelu Lukaku cũng như Timo Werner, và đội bóng thành London muốn tiếp tục đẩy Pulisic khỏi Stamford Bridge. HLV Tuchel làm tất cả để tái ngộ học trò cũ Aubameyang.

MU liên hệ với Pulisic trong thời gian gần đây, sau khi kế hoạch tăng cường nhân sự hàng công không có tiến triển.

Pulisic từ chối MU vì hai lý do. Đầu tiên, anh muốn thi đấu ở Champions League. Thứ hai, cầu thủ người Mỹ không chắc chắn về khả năng thích nghi với phong cách Erik ten Hag, khi ông chỉ xem anh là giải pháp dự phòng cho thương vụ Antony.

Chelsea dứt điểm De Jong

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chelsea đang liên hệ với Barcelona để hy vọng dứt điểm mục tiêu Frenkie de Jong.

Chelsea nỗ lực ký De Jong

Chelsea đã có 4 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, gồm Marc Cucurella, Kalidou Koulibaly, Carney Chukwuemeka và Raheem Sterling.

Theo kế hoạch, HLV Thomas Tuchel cần hai bổ sung nữa. Cùng với việc thuyết phục Aubameyang, Chelsea cũng hy vọng chốt các thỏa thuận với De Jong.

Barca sẵn sàng bán De Jong vì CLB cần tiền ký Bernardo Silva, cũng như đăng ký Jules Kounde - cầu thủ chuyển đến từ Sevilla. Cầu thủ người Hà Lan chiếm một phần rất cao trong quỹ lương CLB, và điều này vi phạm quy định tài chính của La Liga.

De Jong đã từ chối MU. Trong trường hợp tiếp tục bị Barca đối xử tệ, cựu cầu thủ Ajax có thể suy nghĩ về đề nghị của Chelsea, nơi anh được hứa hẹn đá chính cùng Kante ở khu vực giữa sân.

Erik ten Hag từ chối cho mượn Van de Beek

Huấn luyện viên Erik ten Hag vừa từ chối lời đề nghị từ Ajax, đội bóng mà ông chia tay cách nay vài tháng, về kế hoạch mượn Donny van de Beek.

HLV Ten Hag từ chối để Van de Beek về Ajax

Erik ten Hag có niềm tin vào Van de Beek trong dự án bóng đá mà ông triển khai cùng với MU, bất chấp khởi đầu khó khăn.

Trong giai đoạn giao hữu mùa hè, chiến lược gia người Hà Lan từng bước cải thiện Van de Beek. Tiền vệ 25 tuổi được vào sân trong cả hai trận mùa này, dù chỉ là 15 phút.

Van de Beek đến MU năm 2020 nhưng không thể thích nghi với bóng đá Anh, hoàn toàn mờ nhạt so với giai đoạn bùng nổ cùng Ajax và đội tuyển Hà Lan.

Hàng tiền vệ MU không đáp ứng được yêu cầu thủ Ten Hag. Bản hợp đồng mới Casemiro là chưa đủ, nên Van de Beek được trao cơ hội thể hiện mình, qua đó tìm suất tham dự World Cup tại Qatar.