MU đưa Frimpong vào mục tiêu chuyển nhượng

Trong trường hợp không chắc được tương lai Diogo Dalot, MU có ý định đầu tư vào mục tiêu mới Jeremie Frimpong trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

MU chọn Frimpong nếu Dalot ra đi

Hợp đồng của Dalot hết hạn vào cuối mùa và việc gia hạn chưa được thông qua. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như để ý đến sự quan tâm từ Barcelona.

Sky Sports đưa tin, các tuyển trạch viên của MU đang theo dõi kỹ bước phát triển của Frimpong.

Cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan (có quốc tịch Ghana) thi đấu nổi bật bên cánh phải Leverkusen. Với tốc độ và kỹ thuật tốt, anh ghi 4 bàn và 2 pha kiến tạo sau 13 trận Bundesliga và Champions League.

Leverkusen từng mua Frimpong từ Celtic năm ngoái với giá 11 triệu euro. Đại diện Bundesliga hét mức phí 50 triệu euro với MU.

Liverpool đặt vấn đề ký De Jong

Giới truyền thông Anh đưa tin, Liverpool đang liên hệ với Barcelona cũng như Frenkie de Jong để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng.

Liverpool tiếp cận De Jong

Liverpool trải qua mùa giải khó khăn và giới chủ Mỹ muốn thực hiện những thay đổi lớn trong mùa hè 2023.

Một trong những ưu tiên của Liverpool là De Jong, để giúp Jurgen Klopp có nhân tố phát triển bóng.

Liverpool sẽ chia tay Naby Keita, trong khi James Milner lớn tuổi và chưa chắc được gia hạn (anh sẽ 37 tuổi vào ngày 4 tháng Giêng tới).

De Jong cảm thấy không được Barca tôn trọng và không đánh giá đúng tầm quan trọng của anh. Ngoài Liverpool, MU và Chelsea cũng tìm cách lôi kéo tiền vệ người Hà Lan.

Atletico liên hệ Firmino

HLV Diego Simeone và các quan chức Atletico bắt đầu triển khai dự án bóng đá mới, với hy vọng mang Roberto Firmino về sân Wanda Metropolitano.

Atletico đàm phán Firmino

Mùa hè vừa qua, Simeone được cho là có thỏa thuận với Liverpool về Firmino. Tuy nhiên, vào phút chót Jurgen Klopp quyết định giữ lại cầu thủ người Brazil.

Firmino thi đấu nổi bật trong mùa giải này, giúp Liverpool nhiều lần vượt khó, nhưng hai bên vẫn chưa có tiếng nói chung về gia hạn hợp đồng.

Atletico được tự do tiếp cận với Firmino để đàm phán các điều khoản hợp đồng sau World Cup 2022. AC Milan và Juventus cũng đang quan tâm đến anh.

Nếu giành được chữ ký của Firmino, Atletico không loại trừ khả năng bán Joao Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện không phù hợp với Simeone, trong khi CLB thủ đô Madrid cần các khoản thu để cân bằng tài chính.

MU mua Rafael Leao, Chelsea lấy Osimhen

MU mua Rafael Leao, Chelsea lấy Osimhen

MU có ý định mua Rafael Leao, Chelsea theo đuổi Osimhen, Real Madrid lên kế hoạch gia hạn Toni Kroos là những tin bóng đá chính hôm nay, 21/10.