MU mở đàm phán Jan Oblak

Bên cạnh việc đàm phán gia hạn với David de Gea, MU được cho là cũng đang tìm kiếm thỏa thuận chuyển nhượng Jan Oblak.

MU trở lại liên hệ cùng Olak

MU muốn De Gea giảm đáng kể mức lương 375.000 bảng mỗi tuần hiện nay. Tuy vậy, các bên vẫn chưa thể tháo gỡ vấn đề sau những lần ngồi vào bàn đàm phán.

Nếu De Gea không chấp nhận giảm sâu tiền lương, MU sẽ chuyển sang chiêu mộ Oblak - mục tiêu mà "Quỷ đỏ" theo đuổi từ lâu.

Thủ môn 30 tuổi người Slovenia có hợp đồng dài hạn đến 2028. Mặc dù vậy, các bên có thỏa thuận Atletico không ngăn cản nếu anh chủ động yêu cầu rời sân Wanda Metropolitano.

Oblak từng nhiều lần nói về mục tiêu trải nghiệm ở bóng đá anh. Cựu cầu thủ Benfica là giải pháp phù hợp cho tương lâu dài hơn so với De Gea.

Zidane chốt lương với Chelsea

Sau những cuộc liên hệ với Chelsea, Zinedine Zidane cũng phản ứng bằng việc đưa ra yêu cầu về thu nhập.

Zidane đưa ra yêu cầu lương với Chelsea

Theo các nguồn tin từ Anh, cựu HLV Real Madrid yêu cầu khoản đãi ngộ sau thuế không dưới 15 triệu euro (khoảng 13,2 triệu bảng).

Đây là mức lương cao ở mặt bằng Premier League hiện nay. Chỉ có Pep Guardiola và Jurgen Klopp đang nhận thu nhập cao hơn (lần lượt 20 và 15 triệu bảng).

Zidane cũng yêu cầu thời hạn của hợp đồng không thấp hơn 3 năm.

Sau khi hụt chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Pháp, Zidane đón nhận dự án mới. Ngoài Chelsea, hai đội PSG và Juventus cũng cử đại diện liên hệ với Zizou.

Pavard cân nhắc gia hạn Bayern Munich

Benjamin Pavard nhiều khả năng tiếp tục là một phần trong kế hoạch bóng đá của Bayern Munich hướng đến mùa giải mới 2023-24.

Pavard sẵn sàng gia hạn với Bayern

Hợp đồng của Pavard với Bayern Munich hết hạn vào 2024 và thời gian qua anh nhận được nhiều đề nghị.

Barcelona là đội công khai đặt vấn đề chuyển nhượng với Bayern Munich cũng như cá nhân Pavard, với hy vọng có giải pháp chất lượng cho cánh phải.

Pavard từng có ý định rời Allianz Arena sau khi Bayern đón Joao Cancelo. Tuy vậy, anh vừa gặp ban giám đốc CLB để nói về kế hoạch gia hạn.

Nếu không có trở ngại phát sinh, Pavard sẽ chính thức ký hợp đồng mới cùng Bayern Munich trước khi mùa giải này kết thúc.