MU có ý định lấy Kim Min Jae

Theo truyền thông Italy, không chỉ Victor Osimhen, MU còn đang có ý định chiêu mộ Kim Min Jae - một trong những trung vệ đạt hiệu suất cao nhất châu Âu mùa này.

MU muốn lấy Kim Min Jae

Kim Min Jae vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Frankfurt, giúp Napoli thắng 2-0 và có cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết Champions League.

Kế hoạch tương lai của MU là bán Harry Maguire hoặc Lindelof. Kim Min Jae được chọn để nâng cao chất lượng hàng phòng ngự.

Hướng đến mùa giải 2023-24, HLV Erik ten Hag muốn Kim Min Jae cùng Lisandro Martinez và Raphael Varane là những lựa chọn để xoay tua vai trò trung vệ.

Trước sự quan tâm của MU, Napoli đang tìm cách để tăng mức giải phóng hợp đồng của Kim Min Jae từ 48 lên 65 triệu euro.

Chelsea bán Mason Mount

Chelsea dường như đang cảm thấy mệt mỏi với quan điểm của Mason Mount, liên quan đến vướng mắc gia hạn hợp đồng và phong độ sa sút.

Mason Mount là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea, nhưng hiện anh không còn thể hiện được những phẩm chất của mình.

Đội bóng thành London không hài lòng với Mount cũng như thái độ người đại diện của anh trong quá trình đàm phán hợp đồng mới.

Theo The Athletic, đội chủ sân Stamford Bridge rất tức giận và sẵn sàng lắng nghe các đề nghị chuyển nhượng tiền vệ người Anh.

Hợp đồng của Mason Mount còn thời hạn đến 2024. Nếu bán anh, Chelsea sẽ có khoản thu lớn sau khi đã chi nhiều tiền cho hoạt động chuyển nhượng.

Tottenham dứt điểm Ndicka

Với tham vọng nâng cao chất lượng bóng đá, đủ khả năng đua tranh danh hiệu Premier League, Tottenham đang cố gắng dứt điểm thương vụ Evan Ndicka.

Tottenham đàm phán Ndicka

Báo chí Đức tiết lộ, Tottenham đã tiếp cận với Ndicka trong vài tuần qua để thảo luận về hợp đồng.

Ndicka hết hợp đồng với Frankfurt vào cuối mùa giải. Trung vệ 23 tuổi không muốn gia hạn và tìm kiếm môi trường lớn hơn.

Mục đích của Ndicka là gia nhập đội bóng có tính cạnh tranh cao, giúp anh phát triển sự nghiệp và tìm được chỗ đứng trong đội tuyển Pháp.

Thời gian qua, các đội Barcelona, Arsenal, Milan, Newcastle cũng liên hệ Ndicka. Vì thế, Tottenham muốn sớm dứt điểm thương vụ quan trọng này.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!