Victor Osimhen nhắn MU, để ngỏ khả năng rời Napoli

Osimhen nói hãy chờ đến cuối mùa nhưng việc anh có ra đi hay không phụ thuộc vào Napoli

Osimhen đang chơi nổi bật ở Napoli, được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón, trong đó có MU và Chelsea.

Ngoài góp công lớn ở đấu trường Serie A, nơi Napoli đang hơn đội nhì bảng Inter Milan đến 15 điểm, bản thân dẫn đầu danh hiệu Vua phá lưới với 18 sau 19 lần ra sân, Osimhen cũng làm rất tốt ở Champions League.

Ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, Osimhen cùng Di Lorenzo mang về chiến thắng 2-0 cho Napoli ngay trên sân Frankfurt.

Chelsea được cho sẵn sàng trả Napoli bằng bất cứ giá nào để có được sự phục vụ của Osimhen, trong khi MU cũng đưa anh vào danh sách ưu tiên.

Hiện Osimhen vẫn còn hợp đồng với Napoli đến hè 2025, vừa lên tiếng về tương lai qua ESPN: “Việc có thể thu hút nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm cho thấy tôi đang làm rất tốt và đó là động lực để tôi chơi hay hơn nữa.

Hiện tại tôi chỉ tập trung trên sân cùng Napoli. CLB sẽ có tiếng nói cuối cùng (về tương lai tôi). Tôi chỉ muốn giúp đội bóng của mình giành chiến thắng và gặt danh hiệu. Vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra, nhưng đó không phải là tùy thuộc vào tôi mà là CLB quyết định”.

Barca vẫn tìm cách lôi kéo Diogo Dalot

Barca rất muốn có Diogo Dalot của MU

Tờ Mundo cho hay, Barca vẫn muốn ký hợp đồng với Diogo Dalot từ MU vào mùa hè này.

MU và Dalot hiện vẫn chưa đạt thỏa thuận chung về việc ký mới, trong lúc cả Real Madrid và Barca đều bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Hậu vệ phải 23 tuổi chơi khá ấn tượng ở mùa giải hiện tại, với 3 kiến tạo và 1 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho MU.

Barca được cho cũng để mắt tới một hậu vệ phải khác của Quỷ đỏ là Wan-Bissaka nhưng Dalot mới là cầu thủ họ thực sự muốn có.

Xavi đang cần 1 hậu vệ phải sau khi thanh lý Hector Bellerin hồi tháng 1, trong khi Sergino Dest không tiến bộ ở AC Milan. Do vậy, thuyền trưởng Barca buộc phải sử dụng Jules Kounde hoặc Ronald Araujo (đều là trung vị) ở vị trí đó.

Roma tự tin Mourinho sẽ ở lại

Lãnh đạo Roma tự tin Mourinho sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội

Giám đốc điều hành của AS Roma, Pietro Berardi tin tưởng vào cam kết của Jose Mourinho với CLB.

Mourinho bị nghi ngờ tương lai sau khi lên tiếng chỉ trích người hâm mộ và đặt dấu hỏi về hoạt động mua sắm của đội.

Tuy nhiên, vị sếp bự của đội bóng áo màu bã trầu, tỏ ra lạc quan: “Tôi tin rằng Mourinho sẽ vẫn là HLV của AS Roma mùa tới.

Với Mourinho, chúng tôi đã đi nửa chặng đường của hợp đồng (một năm rưỡi), ông ấy rất cam kết. Ông dốc lòng vì Roma để đạt kết quả tốt nhất có thể”.

Vài ngày qua có thông tin, Giám đốc thể thao PSG, Luis Campos đã liên hệ Mourinho với ý định mời đến Paris thay Christophe Galtier.