HLV Ten Hag muốn đưa Ivan Toney về MU

Nỗi thất vọng thua Sevilla ở Europa League phần nào nguôi ngoai khi MU vượt qua Brighton sau loạt luân lưu căng thẳng để vào chung kết FA Cup (gặp Man City).

MU theo đuổi Ivan Toney

Dù thế nào đi nữa, MU vẫn phải có kế hoạch cho tương lai. Ngay lúc này, Erik ten Hag đang xem xét về mục tiêu Ivan Toney.

Theo Football Insider, cái tên Ivan Toney đang làm dấy lên cuộc tranh luận ở Old Trafford, giữa HLV Ten Hag và các quan chức mảng bóng đá.

Ivan Toney là một trong những tiền đạo nổi bật nhất Premier League mùa này. Chân sút 27 tuổi người Anh hiện có 19 bàn thắng cho Brentford, chỉ sau Erling Haaland (32) và Harry Kane (24).

Hợp đồng của Toney - người có nguy cơ bị phạt do liên quan cá cược - có hợp đồng với Brentford đến 2025. MU phải chi không dưới 50 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của anh.

Liverpool có kế hoạch lấy De Jong

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool quyết định đưa Frenkie de Jong vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè năm nay.

Liverpool có ý định mua De Jong

Jurgen Klopp từ lâu luôn thích thú về tài năng của De Jong và từng có ý định kéo tiền vệ người Hà Lan về Anfield.

Liverpool sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè, sau mùa giải thất bại trên các mặt trận. De Jong sẽ là mắt xích chính cho cuộc tái thiết mà Klopp triển khai.

De Jong đến Barcelona năm 2019 và trải qua nhiều thăng trầm. Đội bóng xứ Catalunya đang tìm cách cải thiện tài chính để có ngân sách đưa Lionel Messi trở lại, mà một trong các lựa chọn là bán cựu cầu thủ Ajax.

Klopp chủ động đứng ra thuyết phục De Jong - người cũng được MU theo sát - đồng ý bước vào dự án bóng đá lâu dài ở vùng Mersey.

Real Madrid giữ chặt Camavinga

Eduardo Camavinga đang tiến rất gần đến việc gia hạn với Real Madrid, nhà đương kim vô địch bóng đá châu Âu và Tây Ban Nha.

Real Madrid chuẩn bị gia hạn Camavinga

Real Madrid sớm chuẩn bị kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp khi chứng kiến ​​phong độ ấn tượng mà anh thể hiện mùa này, đặc biệt là sau World Cup 2022.

Carlo Ancelotti là người yêu cầu BLĐ Real Madrid phải gia hạn Camavinga ngay lập tức, để cải thiện các điều khoản ràng buộc trong hợp đồng.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, một khi ký vào hợp đồng mới, điều khoản giải phóng của cầu thủ 20 tuổi sẽ tăng từ 700 triệu euro lên 1 tỷ euro.

Camavinga nhận được sự yêu mến của các Madridista từ sự đa năng trên sân cỏ. Anh được HLV Ancelotti luân phiên giữa vai trò tiền vệ hoặc hậu vệ trái, và luôn đá rất nổi bật.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Mbappe thuyết phục Messi ở lại PSG

Mbappe thuyết phục Messi ở lại PSG

Kylian Mbappe muốn Messi ở lại PSG, cùng chiến đấu cho danh hiệu Champions League, giải đấu mà họ để bị loại ngay vòng 16 đội 2 năm liên tiếp gần đây.