MU tiếp tục đàm phán Disasi

Các quan chức MU không có ý định từ bỏ mục tiêu Axel Disasi và đang tiếp tục thảo luận chuyển nhượng với CLB AS Monaco.

MU đặt vấn đề lấy Disasi

Disasi được đánh giá cao về chuyên môn, với khả năng phòng ngự cũng như triển khai bóng từ tuyến sau. Điều này phù hợp với chiến thuật của Erik ten Hag.

Trung vệ 24 tuổi người Pháp có ý định chuyển đến môi trường lớn hơn để thi đấu, nhằm cạnh tranh một chỗ trong đội hình "Les Bleus" dự EURO 2024 và World Cup 2026.

Ngoài vai trò trung vệ, Disasi còn có khả năng đá hậu vệ phải. Anh ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo cho Monaco mùa này.

Trước sự quan tâm từ MU, cũng như động thái muốn ra đi của Disasi, Monaco muốn đàm phán với mức giá tối thiểu 40 triệu euro.

Chelsea muốn lấy Lautaro Martinez

Không còn nhiều hy vọng trong mùa giải này, Chelsea triển khai kế hoạch mới để tiếp tục tăng cường đội hình với mục tiêu Lautaro Martinez.

Chelsea quyết mua Lautaro

Chelsea đầu tư rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng không giải quyết được nhiều vấn đề, khi hàng công vẫn là thảm họa.

Kể từ đầu năm đến nay, "The Blues" mới chỉ ghi 4 bàn trên các mặt trận, khiến Graham Potter chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Lautaro Martinez ghi gấp đôi số bàn thắng của Chelsea trong năm 2023. Cầu thủ người Argentina cũng được đánh giá cao về tính năng động.

Inter đang xem xét khả năng bán Lautaro Martinez nếu được giá. Đối thủ đang tranh tiền đạo 25 tuổi với Chelsea là đội hàng xóm Arsenal.

Tottenham liên hệ Kessie

Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie, người không nằm trong dự án bóng đá của Barcelona với Xavi Henandez.

Tottenham liên hệ ký Kessie

Kessie rời Milan và gia nhập Barca mùa hè năm ngoái nhưng hiếm khi có cơ hội thi đấu.

Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng có ý định bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà để có thêm ngân sách cho hoạt động cải tổ đội hình.

Tottenham từng theo đuổi Kessie khi anh còn khoác áo Milan. Giờ đây, đội bóng thành London hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ 26 tuổi.

Việc Tottenham liên hệ ký hợp đồng Kessie cũng là cách để giữ Antonio Conte ở lại. Thời gian qua, nhà cầm quân người Italy không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của CLB.

Xem ngay tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!