MU đàm phán mục tiêu Pavard

Với tham vọng nâng cao chất lượng đội hình để giành danh hiệu lớn, MU quyết định liên hệ với Bayern Munich về trường hợp Benjamin Pavard.

MU tiếp cận mục tiêu Pavard

Hợp đồng của Pavard còn thời hạn đến 2024 và quá trình đàm phán gia hạn không thực sự suôn sẻ.

Mới đây, Pavard tỏ thái độ sẵn sàng mở rộng hợp đồng với Bayern Munich. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ bóng đá Đức không loại trừ bán cầu thủ người Pháp khi được giá.

Bayern Munich vừa mượn Joao Cancelo từ Man City với điều khoản mua đứt, đồng thời cũng nhắm Diogo Dalot của chính MU. Đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng đàm phán về Pavard khi được giá.

MU có kế hoạch bán Diogo Dalot lẫn Wan-Bissaka. Trong dự án mới, Pavard là nhân tố chính và "Quỷ đỏ" có khả năng mua thêm Ivan Fresneda - cầu thủ 18 tuổi người Tây Ban Nha đang chơi khá ổn ở Valladolid - để làm giải pháp dự phòng.

Chelsea tranh ký Osimhen

Truyền thông Italy cho biết, Chelsea một lần nữa mang vấn đề chuyển nhượng Victor Osimhen lên bàn đàm phán với phía Napoli.

Osimhen ăn mừng kỷ lục ghi bàn trận thứ 8 liên tiếp ở Serie A

Chelsea từng liên hệ với Napoli ngay khi ông chủ mới Todd Boehly vừa tiếp quản CLB. Tuy nhiên, phản ứng của phía đội đầu bảng Serie A là cái lắc đầu từ chối.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea chi rất nhiều tiền để làm mới đội hình. Mặc dù vậy, nhiều cầu thủ vẫn còn dạng tiềm năng và phải chờ thời gian để phát triển.

Điều đó buộc Chelsea phải tiếp tục cấp ngân sách mua sắm nhân sự. Osimhen được đội bóng thành London ưu tiên, với tham vọng xây dựng mộ Didier Drogba mới. Cựu tiền đạo Bờ Biển Ngà từng giành 4 Premier League và 1 Champions League ở sân Stamford Bridge.

Osimhen vừa ấn định tỷ số 2-0 cho Napoli trước Empoli, qua đó trở thành cầu thủ trẻ thứ hai (24 tuổi, 58 ngày) ghi bàn trong 8 trận Serie A liên tiếp trong kỷ nguyên bóng đá tính 3 điểm mỗi trận thắng (1994-95), chỉ sau Roberto Muzzi (23 tuổi và 165 ngày, của Cagliari năm 1995).

Giroud ở lại Milan

Olivier Giroud rất rõ ràng về tương lai của mình: ý định của chân sút người Pháp là tiếp tục sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp với AC Milan.

Giroud muốn ở lại Milan

Trong một cuộc phỏng vấn với DAZN, Giroud hài lòng về hoàn cảnh sống và muốn tiếp tục gắn bó với thành phố Milan: "Tôi muốn ở lại. Chúng tôi đang đàm phán và tôi cảm thấy có thể đạt được một thỏa thuận".

Giroud đến Milan năm 2021 và là nhân tố quan trọng giúp Rossoneri giành được chức vô địch Serie A.

Trong mùa giải thứ hai tại Italy, mặc dù đã 36 tuổi nhưng Giroud vẫn rất quan trọng với đội. Anh có 11 bàn sau 30 trận trên các đấu trường mùa này.

Milan đang muốn trẻ hóa với mục tiêu Folarin Balogun, chân sút chủ lực của U21 Anh. Khi ấy, kinh nghiệm của Giroud sẽ rất quan trọng.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!