MU khao khát sở hữu De Jong

Trong những ngày nghỉ lịch FIFA, Erik ten Hag được cho là cố gắng tìm hướng giải quyết thương vụ mua Frenkie de Jong ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

De Jong là khao khát của Ten Hag

De Jong là khao khát của HLV Ten Hag kể từ những ngày đầu ông đặt chân đến trung tâm huấn luyện thể thao Carrington.

Sport, tờ báo thân Barcelona, đưa tin HLV Ten Hag và các quan chức MU hiện vẫn tiếp tục liên lạc với phía Camp Nou để giải quyết vấn đề.

Mùa hè vừa qua, Barca từng có ý định bán De Jong. Tuy nhiên, vai trò của tiền vệ người Hà Lan cải thiện gần đây và đội bóng xứ Catalunya không còn tìm cách đẩy anh ra đi vì lý do cân bằng tài chính.

Cũng theo Sport, Barca từng đòi hỏi mứa giá 80 triệu euro với De Jong hồi mùa hè năm ngoái, nhưng hiện yêu cầu chi phí 100 triệu euro nếu MU nghiêm túc ngồi vào bàn đàm phán.

Alex Telles sẽ trở lại MU

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Sevilla sẽ để Alex Telles trở lại MU sau khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Sevilla mượn Alex Telles đến cuối mùa giải và không kèm điều khoản mua đứt. Vì thế, đội bóng xứ Andalucia không có ý định giữ cầu thủ người Brazil ở lại.

Telles không thành công từ khi rời Porto đến MU. Anh nằm ngoài kế hoạch của Ten Hag, buộc phải rời Old Trafford khi Tyrell Malacia xuất hiện.

Hợp đồng của Telles với MU còn thời hạn đến 2024. Anh sẽ được đánh giá về tương lai sau khi chia tay Sevilla và trở lại Carrington.

PSG liên hệ Kante

PSG hiện có kế hoạch đưa N'Golo Kante trở lại với bóng đá Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới đây.

PSG liên hệ ký tự do Kante

Kante hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải và quá trình gia hạn có nhiều trở ngại. "The Blues" chỉ chấp nhận hợp đồng mới nếu cựu tiền vệ Leicester chịu giảm lương sâu.

Mức lương hiện tại của Kante là 290.000 bảng mỗi tuần, cao thứ ba trong đội hình Chelsea. Chỉ có hai trường hợp thu nhập cao hơn là Raheem Sterling (325.000 bảng/tuần) và Kalidou Koulibaly (295.000).

Chelsea vừa đầu tư những cầu thủ trẻ cho tuyến giữa, đặc biệt là Enzo Fernandez. Trong dự án bóng đá mới, "The Blues" là Moises Caicedo (Brighton) và Declan Rice (West Ham), nên CLB càng có lý do để gây áp lực với Kante.

Từ Pháp, GĐTT Luis Campos đang tiếp xúc với đại diện của Kante để kéo anh về tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa PSG.

Barca đàm phán Kudus

Barcelona cần chân sút mới làm dự bị cho Robert Lewandowski và Mohammed Kudus đang được bộ phận bóng đá Camp Nou liên hệ.

Đích thân Giám đốc quan hệ quốc tế Jordi Cruyff, người có ảnh hưởng lớn vào mảng bóng đá trẻ Barca, liên hệ thảo luận các điều khoản với Ajax.

Kudus thi đấu khá nổi bật với Ajax mùa này. Anh có 18 bàn và 5 pha kiến tạo trên mọi mặt trận cho CLB thành Amsterdam.

Tiền đạo 22 tuổi người Ghana có khả năng hoạt động rộng, đôi khi lùi thấp như một tiền vệ. Điều này giúp anh được nhận định phù hợp với bóng đá của Barca.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!