MU đàm phán Frimpong

Kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hành lang phải của MU vừa tiến thêm một bước, với mục tiêu quan trọng Jeremie Frimpong.

MU đang đàm phán với người đại diện của Frimpong

Sky Sports Đức tiết lộ MU vừa bắt đầu đàm phán với người đại diện của cầu thủ người Hà Lan, Jeffrey Lemmert, để cố gắng hoàn tất thỏa thuận trong thời gian ngắn. Những cuộc tiếp xúc đầu tiên diễn ra tích cực.

Frimpong là lựa chọn hàng đầu mà Erik ten Hag nhắm đến để thay thế Diogo Dalot và Aaron Wa-Bissaka.

Cầu thủ 22 tuổi này bùng nổ trong màu áo Leverkusen, dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ Xabi Alonso. Anh ghi đến 8 bàn và có 6 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa này.

Phía Leverkusen yêu cầu mức giá 60 triệu euro. MU nỗ lực đàm phán để thuyết phục đội bóng Đức giảm phí chuyển nhượng xuống mức hợp lý hơn.

Liverpool chiêu mộ De Paul

Liverpool đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Rodrigo de Paul nhằm tăng thêm sức mạnh cho tuyến giữa có nhiều vấn đề mùa này.

Liverpool có kế hoạch lấy De Paul

De Paul trải qua phong độ bất thường tại Atletico Madrid mùa này, bất chấp màn trình diễn nổi bật tại World Cup 2022 với Argentina.

Cựu cầu thủ Udinese đang cân nhắc về khả năng rời Atletico. Mục tiêu mà anh hướng đến là bóng đá Anh, nơi nhiều đồng đội ở đội tuyển Argentina thi đấu.

Liverpool sẽ chia tay Naby Keita, trong khi James Milner nhiều khả năng không được gia hạn khi đã 37 tuổi. Jurgen Klopp rất cần những chiến binh mới.

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Liverpool dự kiến trả 40 triệu euro cho Atletico để có chữ ký của De Paul.

Barca muốn có Cancelo

Các quan chức Barcelona muốn củng cố dự án bóng đá với Xavi Hernandez bằng bản hợp đồng Joao Cancelo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Barca liên hệ lấy Joao Cancelo

Cancelo hiện đang thi đấu tại Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn từ Man City, nơi anh mâu thuẫn với Pep Guardiola.

Ngay khi Thomas Tuchel được Bayern Munich ký hợp đồng thay thế Julian Nagelsmann, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục xung đột với ông thầy mới.

Bất chấp thái độ không hay của Cancelo, Barca vẫn muốn đưa anh về sân Camp Nou khi mùa giải kết thúc.

Ngoài Barca, Real Madrid cũng đang xem xét ký hợp đồng với Cancelo. Hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đều yêu cầu cầu thủ 28 tuổi này phải đồng ý giảm lương.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

MU đặt cược Harry Kane, Mbappe hứa bạo

MU đặt cược Harry Kane, Mbappe hứa bạo

MU đặt cược thương vụ Harry Kane, Mbappe hứa bạo làm dịu tình hình, Bayern trả lại Cancelo cho Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/4.