MU tiếp cận mục tiêu Gvardiol

Theo giới truyền thông Đức, các quan chức MU đang liên hệ với RB Leipzig để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ đa năng Josko Gvardiol.

MU đàm phán lấy Gvardiol

Trong thời gian qua, MU quan tâm đến nhiều mục tiêu như Lisandro Martinez, Pau Torres và Jurriem Timber. Tuy vậy, các thương vụ này đều có nhiều trở ngại.

Chính vì thế, đội ngũ thể thao MU quyết định đưa Gvardiol vào danh sách mục tiêu bổ sung cho hàng phòng ngự.

Trên thực tế, MU chuẩn bị thanh lý hai cầu thủ Eric Bailly và Axel Tuanzebe. Ngoài ra, Victor Lindelof có khả năng cũng được chuyển nhượng. Vì vậy, Quỷ đỏ xem xét chiêu mộ 2 trong số các trung vệ kể trên.

Gvardiol có mùa giải thành công trong màu áo RB Leipzig và là thủ lĩnh tương lai của đội tuyển Croatia. Ngoài MU, Chelsea cũng quan tâm cầu thủ 20 tuổi này, người đá được trung vệ và hậu vệ trái.

Chelsea tiến gần hợp đồng Kounde

Nếu không có gì bất ngờ, Chelsea sẽ hoàn thành thương vụ chuyển nhượng Jules Kounde trong thời gian ngắn tới đây.

Chelsea sắp có Kounde

Chelsea xem Kounde là ưu tiên số 1 cho cuộc cải tổ hàng thủ, sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời Stamford Bridge vì hết hợp đồng.

Các đối thủ chính của Chelsea trong cuộc đua giành Kounde là Real Madrid và Barcelona.

Tuy vậy, Real Madrid vừa xác nhận có Rudiger nên không mua thêm trung vệ. Trong khi đó, khả năng tài chính đang là vấn đề lớn ngăn cản Barca chiêu mộ hậu vệ người Pháp.

Bản thân Kounde cũng thừa nhận anh muốn được thi đấu cho Chelsea. The Blues và Sevilla đang tìm thỏa thuận chung về chi phí cùng phương thức thanh toán.

Arsenal muốn có Memphis Depay

Để làm mới hàng công cho tham vọng vào top 4 Premier League mùa tới, Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ chân sút Memphis Depay - tác giả cú đúp giúp Hà Lan thắng Bỉ 4-1 ở UEFA Nations League.

Arsenal muốn đưa Memphis trở lại bóng đá Anh

Đại diện của Arsenal dự kiến thảo luận chính thức với phía Barcelona trong tuần sau.

Memphis Depay không có vị trí chính thức ở Barca kể từ khi Ronald Koeman bị sa thải. Xavi Hernandez công khai xác nhận anh không nằm trong kế hoạch của đội.

Hàng công Arsenal khá mỏng, khi CLB mất Aubameyang vào tay chính Barca hồi đầu năm, trong khi Alexandre Lacazette kết thúc hợp đồng vào ngày 30/6.

Một trở ngại lớn với Arsenal là Tottenham - đội bóng cùng thành London được dự Champions League mùa tới, cũng đang đặt vấn đề về hợp đồng với Memphis Depay.

Kim Ngọc

MU tiễn thêm 2 trung vệ, Man City ‘nổ’ hợp đồng mới

MU tiễn thêm 2 trung vệ, Man City ‘nổ’ hợp đồng mới

MU tiễn thêm 2 trung vệ, Man City 'nổ' thêm hợp đồng mới, Mancini dễ chia tay tuyển Italy để dẫn dắt PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/6.
Lewandowski có thể rời Bayern đến Barca nhờ ‘khe hở’ của FIFA

Lewandowski có thể rời Bayern đến Barca nhờ ‘khe hở’ của FIFA

Robert Lewandowski có thể rời Bayern Munich với giá rẻ để đến với Barca, nhờ ‘khe hở’ trong điều luật của FIFA, chưa từng được dùng trong 16 năm qua.
Sadio Mane rời Liverpool sau đúng 1 câu nói của Bayern Munich

Sadio Mane rời Liverpool sau đúng 1 câu nói của Bayern Munich

Sadio Mane sẽ rời Liverpool sau 6 năm để ký hợp đồng với Bayern Munich bởi câu nói giá trị từ lãnh đạo Hùm xám bóng đá Đức.