MU đàm phán chiêu mộ Bellingham

Erik ten Hag đang chuẩn bị tái thiết MU và ông yêu cầu sự tăng cường khẩn cấp cho hàng tiền vệ, sau khi Paul Pogba và Nemanja Matic ra đi.

MU đàm phán Bellingham

Một trong những mục tiêu quan trọng mà MU đàm phán là Jude Bellingham, tiền vệ chủ chốt của Dortmund và được xem như niềm hy vọng của đội tuyển Anh ở World Cup vào cuối năm.

Trong thời gian qua, MU muốn có chữ ký của Declan Rice. Tuy vậy, Quỷ đỏ choáng váng trước yêu cầu phí chuyển nhượng 150 triệu bảng từ West Ham.

MU quyết định chuyển hướng ưu tiên Bellingham. Mới đây, Micheal Owen khuyên Quỷ đỏ nên mua Jude vì "cậu ấy có thể hình, phẩm chất, sở hữu mọi thứ mà CLB tìm kiếm về một trụ cột trong nhiều năm".

Bellingham còn hợp đồng 3 năm với Dortmund. MU hy vọng sẽ có được cầu thủ 18 tuổi này, cùng với Frenkie de Jong trở thành mắt xích chính trong cuộc cách mạng của HLV Ten Hag.

Gavi muốn về Liverpool

Theo báo chí Tây Ban Nha, Gavi quyết định xem xét gia nhập Liverpool, khi đồng ý bước vào bàn đàm phán với nhà á quân Champions League.

Gavi đồng ý đàm phán tương lai với Liverpool

Gavi không hài lòng với sự chậm trễ của Barcelona trong việc gia hạn hợp đồng. CLB xứ Catalunya gặp khó khăn về tài chính nên chưa thể mở rộng thời hạn hợp đồng với cầu thủ 17 tuổi người Tây Ban Nha.

Ngoài ra, Bara đang có kế hoạch ký hợp đồng với Franck Kessie, một trong những cầu thủ quan trọng nhất giúp Milan vô địch Serie A. Điều này cũng khiến cơ hội thi đấu của Gavi bị ảnh hưởng.

Liverpool là đội đầu tiên đánh tiếng về việc thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của Gavi với đội chủ sân Nou Camp.

TodoFichajes đưa tin, Ivan de la Pena - người đại diện của Gavi, đang tích cực đàm phán với Liverpool để giải quyết thương vụ trong thời gian sớm nhất.

Juventus tiến gần ký Nahuel Molina

Sau mùa giải thất bại trên mọi mặt trận, Juventus hướng đến thị trường chuyển nhượng để nâng cấp chất lượng đội hình.

Juventus sắp có Nahuel Molina

Theo giới truyền thông Italy, Bà đầm già đang đàm phán với Udinese để có chữ ký của Nahuel Molina, người thi đấu toàn diện bên cánh phải.

Nahuel Molina là một trong những hậu vệ phải nổi bật nhất Serie A 2021-22, phù hợp với các hệ thống 4 hoặc 3 hậu vệ. Ngoài ra, anh còn đảm nhận được vai trò hậu vệ trái.

Mới đây, Nahuel cùng Argentina giành Finalissima sau khi thắng Italy 3-0. Cầu thủ 24 tuổi này quyết định rời Udinese đến môi trường lớn hơn.

Juventus nhiều khả năng phải chi 30 triệu euro để đưa Nahuel Molina về Allianz Stadium, khi Diego Simeone cũng đang tìm cách thuyết phục anh đến Atletico.

Kim Ngọc

MU sắp xong De Jong, PSG họp sa thải Pochettino

MU sắp xong De Jong, PSG họp sa thải Pochettino

MU sắp xong De Jong, PSG họp sa thải Pochettino, Lukaku không muốn dính dáng Thomas Tuchel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/6.
Erik ten Hag thuyết phục Eriksen gia nhập MU

Erik ten Hag thuyết phục Eriksen gia nhập MU

Tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag cực ấn tượng với Christian Eriksen và đang tìm cách kéo anh về Old Trafford.
Cầu thủ MU chọn De Gea làm đội trưởng thay Maguire

Cầu thủ MU chọn De Gea làm đội trưởng thay Maguire

Thủ thành David de Gea nhiều khả năng sẽ được các đồng đội bầu là tân đội trưởng MU thay cho Harry Maguire kể từ mùa giải tới.