MU chốt đàm phán Milinkovic-Savic

Khởi đầu Premier League 2022-23 thua sốc Brighton buộc HLV Erik ten Hag phải tăng cường thêm viện binh cho hàng tiền vệ MU, với mục tiêu Sergej Milinkovic-Savic.

MU quyết lấy Milinkovic-Savic

Trong trận thua Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford, cặp tiền vệ McTominay - Fred thi đấu thảm họa.

HLV Ten Hag đã làm việc cùng BLĐ MU để sớm giải quyết vấn đề này. Bên cạnh Adrien Rabiot, Milinkovic-Savic là ưu tiên quan trọng hơn để xây dựng lối chơi.

MU từng nhiều lần tiếp cận Lazio nhưng không đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. Giờ đây, "Quỷ đỏ" nỗ lực để có chữ ký của Milinkovic-Savic.

Lazio từng yêu cầu mức phí 80 triệu euro với Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, theo thị trường hiện nay, giá chuyển nhượng tiền vệ người Serbia đã giảm đáng kể và MU hy vọng đạt thỏa thuận với con số 50 triệu euro.

Arsenal muốn mua Diaby

Arsenal đang có tham vọng tăng cường sức mạnh để đua tranh danh hiệu trong mùa giải 2022-23, khi tiếp cận mục tiêu Moussa Diaby của Leverkusen.

Arsenal có kế hoạch mua Diaby

Đội hình Arsenal hiện có hai cầu thủ đá cánh rất hay là Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn muốn có thêm mảnh ghép mới để tăng sức mạnh tấn công.

Đại diện của Arsenal đang tiếp cận với Leverkusen để tìm kiếm các thỏa thuận chuyển nhượng.

Moussa Diaby là thủ lĩnh Leverkusen và thi đấu nổi bật ở Bundesliga. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi người Pháp có thời hạn đến 2023.

Theo các nguồn tin từ Anh, Arsenal chuẩn bị sẵn lời đề nghị có tổng giá trị 71 triệu euro, bao gồm khoản cố định và các điều khoản đi kèm, để kéo Moussa Diaby về sân Emirates.

Roma tiếp cận Lindelof

Sau những vụ đầu tư ồn ào, AS Roma muốn có Victor Lindelof để HLV Jose Mourinho xây dựng dụ án bóng đá mới hướng đến tham vọng giành danh hiệu lớn.

Roma muốn lấy Lindelof

HLV Mourinho không che giấu tham vọng cùng Roma cạnh tranh danh hiệu Scudetto với các đối thủ Milan, Inter và Juventus.

Trong thời gian qua, Mourinho đã thành công khi thuyết phục Nemanja Matic, Paulo Dybala và Georginio Wijnaldum về sân Olimpico di Roma.

Chiến lược gia người Hà Lan muốn có Lindelof để hoàn thành miếng ghép cho hàng phòng ngự.

Tương lai của Lindelof ở Old Trafford không mấy chắc chắn. Tân binh Lisandro Martinez cùng Harry Maguire và Raphael Varane sẽ là ưu tiên của HLV Ten Hag trong việc xây dựng hàng thủ.

Vì thế, Lindelof không loại trừ khả năng tái ngộ Mourinho. Roma hy vọng có thể đàm phán với MU để mượn trung vệ Thụy Điển.

MU tăng giá mua Arnautovic, Messi đàm phán Barca

MU tăng giá mua Arnautovic, Messi đàm phán Barca

MU tăng giá mua Marko Arnautovic, Messi đàm phán trở lại Nou Camp, Bernardo Silva tìm nhà ở Barcelona là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/8.
MU đồng ý trả Juventus 15 triệu bảng mua Rabiot

MU đồng ý trả Juventus 15 triệu bảng mua Rabiot

MU đã đạt được thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng với Juventus lấy Adrien Rabiot. Tuy nhiên, thương vụ còn khúc mắc ở các điều khoản cá nhân.
Bế tắc vụ De Jong, MU 'chốt đơn' nhanh lấy Rabiot

Bế tắc vụ De Jong, MU 'chốt đơn' nhanh lấy Rabiot

Lãnh đạo MU đang đàm phán để đưa về Adrien Rabiot - người chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Juventus.