Erik ten Hag báo tin vui MU

Tiếp Nottingham sẽ là cơ hội lý tưởng để Erik ten Hag đưa Sancho trở lại đội hình MU, khi họ đã đặt một chân vào chung kết League Cup

Vào lúc 3h đêm nay, ngày 2/2, MU sẽ tiếp Nottingham Forest ở bán kết lượt về League Cup. Đội bóng của Erik ten Hag tiến gần đến trận chung kết, sau khi thắng đối thủ 3-0 ở lượt đi.

Không chỉ vậy, vị thuyền trưởng người Hà Lan còn báo tin vui: “Tôi nghĩ rằng, ngày mai Martial và Jadon Sancho sẽ trở lại trong đội hình thi đấu”. Tuy nhiên, ông cũng cho biết thêm, McTominay thì vẫn vắng mặt.

Jadon Sancho đã không chơi cho MU kể từ tháng 10 năm ngoái. Thời gian qua, Erik ten Hag giúp cầu thủ chạy cánh hồi phục cả thể chất và tinh thần. Sau Rashford, vị thuyền trưởng cá tính được kỳ vọng làm hồi sinh Sancho.

Tin Sancho, Martial trở lại phần nào làm vơi đi nỗi buồn MU chịu tổn thất, mất Eriksen ít nhất 3 tháng do chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận MU 3-1 Reading ở vòng 4 FA Cup, diễn ra đêm thứ Bảy vừa qua.

Eriksen là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Erik ten Hag, chơi 31 trận cho MU kể từ đầu mùa.

Hiện Quỷ đỏ vẫn góp mặt ở đủ 4 giải đấu: League Cup, FA Cup, Premier League và Europa League.

Liverpool dẫn đầu ký Jude Bellingham

Liverpool được cho đang dẫn đầu ký Jude Bellingham

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Jurgen Klopp bị ám ảnh bởi vụ chuyển nhượng Jude Bellingham, đến nỗi ngày nào cũng gọi điện để đảm bảo họ đang có tiến triển trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh.

Liverpool đang tích cực làm việc để ký hợp đồng với Jude Bellingham vào mùa hè. Đội chủ sân Anfield đang có những liên hệ với phía cầu thủ cũng như Dortmund.

Mọi thứ có thể thay đổi nhưng Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua. Nếu bạn hỏi tôi vào tháng 1/2022, Haaaland sẽ chơi ở đâu.

Tôi sẽ không nói Man City, nhưng vào tháng 3 thì tôi sẽ cho biết điều đó. Vì vậy, cuộc đua giành Bellingham hiện vẫn hoàn toàn rộng mở”.

Ngoài Liverpool, Man City và Real Madrid cũng quan tâm muốn có được Jude Bellingham. Dortmund được cho là đưa ra mức giá 150 triệu euro cho ngôi sao 19 tuổi.

Man City quan tâm ký James Maddison

Pep Guardiola nhắm mục tiêu James Maddison của Leicester City 

Daily Mail cho biết, Man City xác định James Maddison của Leicester City là mục tiêu tiềm năng ở chuyển nhượng mùa hè.

Pep Guardiola được cho hướng đến việc tìm kiếm những tiền vệ mới khi mà  Ilkay Gundogan và Bernardo Silva sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa và 2 ngôi sao này vẫn chưa đặt bút ký mới.

Nguồn trên cho biết, Man City đã hỏi Bầy cáo về tình hình của Maddison và liệu có thể triển khai thương vụ.

Tuyển thủ Anh sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng trong thỏa thuận với Leicester City vào hè này và không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gia hạn.

Newcastle hẹn MU ở chung kết ở Cúp Liên đoàn Anh

Newcastle hẹn MU ở chung kết ở Cúp Liên đoàn Anh

Newcastle đánh bại Southampton 2-1 nhờ cú đúp của Longstaff, qua đó giành vé vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh với tổng tỉ số 3-1. Đối thủ của "Chích chòe" ở trận tranh ngôi vô địch nhiều khả năng là MU.