MU chốt giá mua Goncalo Ramos

Nhà báo nổi tiếng Rudy Galetti tiết lộ, MU vừa mở cuộc đàm phán chính thức với Benfica để tìm kiếm thỏa thuận chung về chân sút trẻ Goncalo Ramos.

MU đàm phán lấy Goncalo Ramos với mức giá 80 triệu euro

Đề nghị chính thức mà MU đưa ra có giá 80 triệu euro. Con số này thấp hơn mong muốn của Benfica, cách 40 triệu euro so với mức phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Tháng Giêng vừa qua, Benfica thu về 121 triệu euro khi bán Enzo Fernandez cho Chelsea. Vì thế, đội bóng thủ đô Lisbon không cần tiền đến mức phải bán đi ngôi sao của mình.

Benfica có lý do để MU phải chấp nhận nâng cao hơn số tiền vừa đề nghị, khi hợp đồng của Goncalo Ramos có thời hạn dài đến 2026.

Cùng với việc muốn MU chi ra số tiền cao hơn, Benfica cũng xác định kế hoạch tìm kiếm chân sút mới để thay thế Goncalo Ramos. Santiago Gimenez, chân sút 21 tuổi người Mexico sinh tại Argentina, hiện khoác áo Feyenoord (Hà Lan), đang là ứng viên hàng đầu.

PSG vung tiền mua Bellingham

Sau những bất ổn trong thời gian gần đây, PSG có tham vọng chiêu mộ Jude Bellingham, một trong những tài năng lớn nhất bóng đá thế giới hiện nay.

PSG có tham vọng lấy Bellingham

Các nguồn tin từ Pháp cho biết, đội bóng thủ đô Paris đưa Bellingham về sân Công viên các Hoàng tử để chiều lòng Kylian Mbappe.

Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG hiện không tốt. Chính vì thế, GĐTT Luis Campos sớm phản ứng để giữ chân đội trưởng đội tuyển Pháp.

Từ Đức, Dortmund tỏ thái độ không muốn mất Bellingham. Tuy nhiên, đội bóng phía đông vùng Ruhr rất khó giữ chân ngôi sao trẻ người Anh.

PSG không ngại chi đậm để giành chữ ký của Bellingham, dự kiến không dưới 120 triệu euro. Cựu cầu thủ Birmingham được nhiều "ông lớn" Real Madrid, MU, Bayern Munich và Liverpool quan tâm.

David Raya muốn rời Brentford

TodoFichajes tiết lộ, thủ môn David Raya đã thông báo với Brentford về kế hoạch ra đi trong mùa hè năm nay, để tiếp tục phát triển sự nghiệp bóng đá.

MU là một trong những điểm đến tiềm năng của Raya

David Raya có hợp đồng đến 2024. Mới đây, anh từ chối lời đề nghị gia hạn mà BLĐ Brentford đưa ra.

Mặc dù Brentford thi đấu khá tốt ở bóng đá Anh mùa này, nhưng David Raya có tham vọng tìm đến môi trường lớn hơn, nhằm giúp anh đảm bảo cơ hội dự EURO 2024 và World Cup 2026 với Tây Ban Nha.

David Raya hiện là mục tiêu của MU cũng như Tottenham, các đội đang tìm kiếm thủ môn mới thay thế cho David de Gea và Hugo Lloris.

Brentford dự kiến thu về khoảng 35-40 triệu bảng từ thủ môn 27 tuổi người gốc thành phố Barcelona, xứ Catalunya.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!