MU nhận tin vui Harry Kane

MU nhận nhiều tin vui liên quan đến mục tiêu chuyển nhượng Harry Kane

Tờ Mirror cho hay, MU nhận nhiều tin vui liên quan đến mục tiêu số 1 cho hàng công, Harry Kane. Đầu tiên, chân sút Tottenham được cho đã nói với bạn bè rằng, sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng London.

Thứ hai, Bayern Munich quyết định không tham gia vào cuộc đua giành đội trưởng Tam sư.

Chủ tịch Daniel Levy quyết không bán Harry Kane cho đối thủ Premier League và vẫn giữ giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, ông có thể buộc phải để tiền đạo này ra đi, nếu MU chồng đủ khoản tiền này.

Thỏa thuận của Harry Kane với Tottenham còn hạn đến hè năm sau và đôi bên chưa có tiến triển trong đàm phán. Chân sút số 9 sẽ 30 tuổi vào mùa hè này và anh vẫn chưa có danh hiệu nào trong tay.

Nguồn trên cung cấp thêm, ý định của Harry Kane là ở lại Premier League chơi bóng và nói về khả năng chiến đấu cho danh hiệu, Erik ten Hag cùng MU có thể đảm bảo với anh điều đó khi họ sẽ tăng cường thêm sức mạnh ở chuyển nhượng mùa hè.

Juventus muốn có Martial

Erik ten Hag rất thích Martial nhưng việc anh liên tục ngồi ngoài vì thể lực và chấn thương khiến MU đưa anh vào danh sách chuyển nhượng mùa hè

Đại diện Serie A được loan báo rất muốn ký hợp đồng với chân sút MU ở chuyển nhượng hè này.

Ngôi sao 27 tuổi dù được Erik ten Hag yêu thích và kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ có 17 lần ra sân cho MU mọi đấu trường mùa này, do gặp vấn đề chấn thương và thể lực.

Dù vậy, Martial vẫn kịp để lại dấu ấn, với 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Nhưng cũng bởi không đảm bảo sự sung mãn xuyên suốt cần có, Erik ten Hag quyết định Martial sẽ nằm trong số những cầu thủ MU ra đi vào mùa hè để giảm ngân sách và dọn chỗ cho người mới đến.

Juventus đánh giá cao Martial, là sự thay thế cho Dusan Vlahovic, người nhiều khả năng rời Turin vào cuối mùa.

Đàm phán Barca và Dembele bị đình trệ

Đàm phán Barca và Dembele bị đình trệ vì vấn đề tiền lương

Theo tờ Sport, các cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Barca và Ousmane Dembele đã bị đình trệ, do đội bóng xứ Catalan không thể cam kết đưa ra mức lương cao hơn cho cầu thủ này.

Dự kiến cuộc thảo luận mới sẽ chỉ được diễn ra sau khi tình hình tài chính cho mùa giải mới của Barca trở nên rõ ràng hơn.

Dembele chuyển đến Nou Camp từ Dortmund vào 2017, đã có 178 lần ra sân, ghi 40 bàn cùng 41 pha kiến tạo.

HLV Xavi bày tỏ cách đây chưa lâu, muốn nhìn thấy Dembele ở lại Barca trong nhiều năm.

Đối với tôi, Dembele quan trọng và khác biệt. Thật khó để tìm thấy những cầu thủ quyết đoán như vậy trong các tình huống một chọi một. Barca biết điều đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại đây trong nhiều năm”.