Erik ten Hag muốn có Declan Rice ở MU

Erik ten Hag được cho kết Declan Rice, chuyển thành mục tiêu ưu tiên sau khi theo dõi anh ở trận West Ham 1-0 MU vừa qua

Thuyền trưởng Erik ten Hag được cho rất muốn MU mang đội trưởng Declan Rice về Old Trafford ở chuyển nhượng mùa hè.

Ngôi sao 24 tuổi một lần nữa cho thấy tầm quan trọng và phong độ ấn tượng trong màu áo West Ham mùa giải này, ra sân 44 lần mọi đấu trường, ghi 4 bàn cùng 4 kiến tạo.

Tuy hợp đồng hiện tại của Declan Rice với West Ham sẽ hết vào tháng 6/2024 nhưng CLB có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Dù vậy, tiền vệ tuyển Anh được dự đoán sẽ ra đi vào cuối mùa.

The Sun cho biết, Erik ten Hag đưa Declan Rice vào danh sách ưu tiên mua sắm hè sau khi chứng kiến anh chơi trước MU ở vòng 35 Premier League vừa qua.

Nguồn tin còn cho biết thêm là các thành viên trong BHL MU đều nói về Declan Rice sau trận thua trước West Ham, nhận định anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình Quỷ đó nếu có thể đưa về Old Trafford.

Rafael Leao... chê Ngoại hạng Anh

Leao và Milan được cho đã đạt thỏa thuận ký mới đến 2028

Theo Athletic, Rafael Leao và AC Milan hiện đã đạt thỏa thuận về việc ký mới 5 năm, đến hè 2028, chấm dứt những đồn đoán tương lai.

Tiền đạo người Bồ từng được Chelsea 2 lần hỏi mua vào hè năm ngoái nhưng bị Milan từ chối.

Trong vài tháng gần đây, MU, Man City và Real Madrid được cho đều để mắt đến Leao với việc cam kết hiện tại với Milan sẽ hết vào năm sau.

Tuy nhiên, AC Milan đã không để cho các đối thủ châu Âu sở hữu một tài sản đáng giá của mình, quyết định tăng lương giữ chân Leao thêm 5 năm.

Gazzetta dello Sport cho hay, thỏa thuận mới sẽ mang lại cho ngôi sao 23 tuổi mức lương 7 triệu euro/mùa kèm khoản thưởng ký hợp đồng là 2 triệu euro.

Arsenal chốt công bố hợp đồng mới Saka

Arsenal sẽ thông báo gia hạn Saka trước khi mùa giải kết thúc

Theo PA, Arsenal dự kiến thông báo việc ký hợp đồng mới với Bukaya Saka trước khi mùa giải kết thúc.

Ngôi sao 21 tuổi là nhân tố quan trọng của Pháo thủ, những người đang mong ngóng có thể lên ngôi ở Ngoại hạng Anh 2022/23 trước sự bứt phá đáng sợ gần đây của Man City.

Saka đã có 13 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo cho Arsenal ở giải năm nay. Người ta không nghi ngờ gì việc chân sút tuyển Anh sẽ đặt bút ký mới để tiếp tục chơi bóng ở Emirates.

Về phía Arsenal, muốn nhanh chóng chốt hợp đồng mới để đảm bảo việc ‘giữ chân’ Saka cũng như ‘thưởng’ anh bằng cách tăng lương bởi những đóng góp đáng kể cho đội.