MU tăng tốc đàm phán Axel Disasi

Erik ten Hag vừa thúc đẩy bộ phận quản lý thể thao MU về việc sớm hoàn thành thương vụ chuyển nhượng hậu vệ đa năng Axel Disasi.

HLV Ten Hag hối thúc MU ký Disasi

MU phải bổ sung trung vệ chất lượng, thay Harry Maguire và Lindelof, để có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League mùa sau.

HLV Ten Hag yêu thích các trung vệ có khả năng đá cánh. Điều này mang đến sự biến hóa về mặt chiến thuật, nhất là khi hành lang phải của MU không đảm bảo được độ tin tưởng.

Disasi đáp ứng được những yêu cầu về vị trí của Ten Hag. Ngoài sở trường trung vệ, cầu thủ 25 tuổi người Pháp cũng đá tốt hậu vệ phải.

Phong độ của Disasi mùa này khá tốt, đặc biệt là khả năng tham gia tấn công. Trước sự quan tâm từ MU, anh bày tỏ khả năng rời Monaco để phát triển sự nghiệp, tìm kiếm suất cùng đội tuyển Pháp dự EURO 2024 và World Cup 2026.

Barca hỏi mua Dalot

Sau khi bị MU từ chối trong mùa hè năm ngoái, Barcelona quyết định khởi động lại dự án chiêu mộ Diogo Dalot.

Barca tiếp tục đặt vấn đề ký Dalot

Xavi Hernandez luôn thể hiện sự ngưỡng mộ với Dalot, muốn đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha về Camp Nou để hoàn tất mảnh ghép cánh phải.

Đội hình Barca hiện thiếu hậu vệ phải ưng ý. Vì vậy, Xavi thường phải luôn phiên sử dụng hai trung vệ Jules Kounde và Ronald Araujo ở cánh.

Hợp đồng của Dalot có thời hạn đến 2024. Trong trường hợp không gia hạn, Barca có thể mua hậu vệ 24 tuổi với mức giá rẻ.

MU hiện đang tập trung vào mục tiêu Jeremie Frimpong để tăng cường cánh phải. Khi ấy, không loại trừ khả năng "Quỷ đỏ" nhượng lại Dalot cho đội bóng xứ Catalunya.

Tottenham liên hệ Ferran Torres

Tottenham đứng trước những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi dự án bóng đá với Antonio Conte thất bại.

Tottenham muốn đưa Torres trở lại bóng đá Anh

Kế hoạch của Tottenham là đưa Ferran Torres trở lại bóng đá Anh để làm mới hàng công.

Ferran Torres từng thi đấu nổi bật trong màu áo Man City. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Barca, hiệu suất mà anh thể hiện không cao.

HLV Xavi Hernandez không thích sử dụng Ferran. Hơn nữa, Barca đang phải giảm quỹ lương nên cầu thủ 23 tuổi này nằm trong diện thanh lý.

Tottenham đặt vấn đề ở mức giá 40 triệu euro. Phía Barca mong muốn thu về đúng tiền vốn 55 triệu euro đã bỏ ra cho Man City hồi tháng Giêng 2022.

MU mạnh tay thanh lý 13 cầu thủ

MU mạnh tay thanh lý 13 cầu thủ

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, MU có thể đẩy đi 13 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè tới, bao gồm cả Maguire và Martial.