Erik ten Hag nhận tin xấu chuyển nhượng MU

Erik ten Hag muốn có Harry Kane nhưng khả năng sẽ không có rủng rỉnh tiền mua sắm ở hè này

Tờ Athletic cho biết, Erik ten Hag khả năng chỉ có khoảng 100 triệu bảng để mua sắm hè, tăng cường đội hình MU cho mùa tới.

Và con số ấy còn có thể giảm đi nếu Quỷ đỏ không đảm bảo kết thúc trong top 4 Premier League – điều kiện để có vé dự Cúp C1 mùa sau.

Erik ten Hag hiểu rằng, để có thêm tiền mua sắm, ông dứt khoát phải ‘tàn nhẫn’ bằng cách bán đi những cầu thủ không phù hợp trong sơ đồ chiến thuật.

MU hiện vẫn còn quyền tự quyết trong tay, khi đang xếp thứ 4 Ngoại hạng Anh, hơn Liverpool xếp sau 1 điểm nhưng vẫn còn 1 trận trong tay.

Tuy nhiên, cũng có những lo ngại trong nội bộ Quỷ đỏ về việc các học trò của Erik ten Hag bị ‘kiệt sức’ ở giai đoạn dầu sôi lửa bỏng này, do phải cày ải quá nhiều.

Kế hoạch mua sắm hè của Erik ten Hag là ưu tiên ký 1 chân sút đẳng cấp với Harry Kane là mục tiêu số 1. Ngoài ra, ông cũng muốn bổ sung tuyến giữa cũng như hàng thủ cho MU.

Xavi phũ phàng với Ansu Fati

Xavi được cho đã nói với Ansu Fati không có trong kế hoạch đội hình Barca mùa tới 

Theo Diario AS, Xavi đã lên danh sách những cầu thủ không muốn có ở Barca mùa giải tới.

Nguồn này khẳng định, vị thuyền trưởng sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với từng cầu thủ sau khi Barca ăn mừng chức vô địch la Liga mùa này, nói họ tìm bến đỗ mới.

Và một trong cái tên đáng chú ý được Xavi liệt kê vào danh sách loại khỏi Nou Camp mùa tới là số 10, Ansu Fati.

Gần đây, báo chí Tây Ban Nha cũng rào đón, đây là mùa giải cuối cùng của anh với tư cách là cầu thủ barca.

Fati từng được kỳ vọng rất nhiều, được trao chiếc áo số 10 sau khi Messi chuyển đến PSG vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, ngôi sao này không phát triển được dưới thời Xavi, một phần bởi chấn thương.

Ngoài Ansu Fati, những cái tên khác được cho sẽ được Xavi hẹn ‘nói chuyện’ là Jordi Alba, Franck Kessie, Pablo Torres và hầu hết những cầu thủ cho mượn được ‘trả’ lại.

Sergio Busquets chờ Messi mới quyết định bến đỗ tiếp theo

Busquets chờ Messi quyết định sẽ ở đâu mùa tới rồi anh mới lựa chọn bến đỗ tiếp theo của mình

Sergio Busquets đã thông báo sẽ rời Nou Camp vào hè này sau 18 năm gắn bó.

Người đại diện của tiền vệ kỳ cựu nhận được 3 lời đề nghị trên bàn, trong đó có 2 CLB đều trải thảm mời Messi là Al Hilal và Inter Miami.

Tờ Marca cho hay, Sergio Busquets không vội lựa chọn bến đỗ tiếp theo mà sẽ đợi cho đến khi Messi quyết định sẽ ở đâu trong mùa giải tới.

Barca được cho đang tìm cách đưa Messi trở lại nhưng với việc bạn thân Busquets rời Nou Camp, và sắp tới có thể cả Jordi Alba, bến đỗ sau khi rời PSG của siêu sao Argentina khả năng không ở Nou Camp.

Mấy ngày qua rộ lên thông tin, Messi đã đồng ý đến chơi cho Al Hilal, tái ngộ cùng 2 đồng đội thân ở Barca mà họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đến nay chính là Busquets và Alba.