MU ‘thưởng’ Lisandro Martinez

Lisandro Martinez sẽ được MU tăng lương sau mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Old Trafford

The Sun cho biết, HLV Erik ten Hag đề xuất MU tăng lương cho Lisandro Martinez như một phần thưởng cho mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Old Trafford.

Tuy phải trải qua giai đoạn cuối mùa vì chấn thương nặng, nhưng trung vệ Argentina thực sự mang đến tinh thần, sức mạnh và làm thay đổi hàng thủ Quỷ đỏ.

Anh cùng Raphael Varane làm nên cặp trung vệ ăn ý, khiến Erik ten Hag vô cùng tin tưởng.

Lisandro Martinez mới chỉ gia nhập MU bằng hợp đồng 5 năm vào hè năm ngoái với mức lương được cho là 120.000 bảng/tuần. Tuy đôi bên sẽ không vội gia hạn nhưng sắp tới Quỷ đỏ sẽ tăng lương cho anh lên thành 170.000 bảng/tuần sau yêu cầu của Erik ten Hag.

Dù vậy, việc tăng lương cho Lisandro Martinez sẽ không được thực hiện ngay tức khắc, mà sẽ chỉ diễn ra khi việc chuyển giao MU hoàn thành, với chủ mới được xác định.

Real Madrid phớt lờ Mbappe

Chủ tịch Perez được cho không có ý định ký Mbappe vào lúc này

Theo nhà báo Jose Luis Sanchez, Real Madrid không xem xét ký hợp đồng với Kylian Mbappe ở chuyển nhượng mùa hè.

Vị này khẳng định, gã khổng lồ La Liga không muốn đàm phán với PSG, chứ đừng nói là chi ra đồng nào cho họ. Hơn nữa, mức lương của Mbappe cũng là một vấn đề với Real Madrid.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Bernabeu tin rằng, họ đang sở hữu “một cầu thủ giỏi hơn” và “phong độ ổn định hơn” – Vinicius Junior.

Ở chiến dịch năm nay, Mbappe đã ghi 38 bàn cùng 9 pha kiến tạo cho PSG, còn Vinicius ghi 23 bàn cộng thêm 21 kiến tạo cho ReL Madrid.

Trước đó, có thông tin Real Madrid có kế hoạch ký cả Mbappe và Jude Bellingham vào hè này.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi vào năm sau, nếu Mbappe quyết định chia tay PSG.

HLV Koeman không tin Messi trở lại Barca

HLV Koeman không nghĩ Messi có thể trở lại Barca sau khi Busquets ra đi vào cuối mùa, Jordi Alba thì không chắc ở lại

Cựu thuyền trưởng Barca, Ronald Koeman, người hiện dẫn dắt tuyển Hà Lan, nghi ngờ khả năng trở lại Nou Camp của Messi, nhất là khi 1 trong 2 người bạn thân còn lại ở CLB, Sergio Busquets đã thông báo sẽ rời đi vào cuối mùa.

Hợp đồng Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, giữa thông tin Barca đang tìm cách đưa anh trở lại. Bên cạnh đó, có tin đồn siêu sao Argentina đã đồng ý hợp đồng khủng với Al Hilal, đối thủ của Al Nassr, đội bóng Ronaldo đang đầu quân ở Saudi Arabia.

Theo HLV Koeman, khả năng Messi đến Saudi Arabia chơi bóng cao hơn trở lại Barca: “Tôi không nghĩ Messi trở lại Barca. Busquets sẽ rời Nou Camp, Jordi Alba cũng không chắc chắn. Ba người này là bạn thân của nhau. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ cũng đến Miami hoặc Saudi Arabia”.