MU xem xét chiêu mộ Simakan

Các quan chức MU đang xem xét về khả năng chuyển nhượng hậu vệ đa năng Mohamed Simakan trong mùa hè năm nay, để tăng chiều sâu đội hình.

Simanka là mục tiêu của MU

Đội ngũ tuyển trạch viên của MU đã theo dõi kỹ màn trình diễn của Simakan trong màu áo RB Leipzig nhiều tháng qua.

Simakan thi đấu được nhiều vai trò khác nhau. Mùa này, cầu thủ 23 tuổi luân phiên giữa trung vệ và hậu vệ phải, cùng một lần đá tiền vệ phải khi Leipzig chọn sơ đồ 3-4-2-1.

Chính sự đa năng của Simakan là yếu tố được Erik ten Hag cân nhắc bổ sung vào đội hình MU hướng đến mùa giải mới.

Simakan trực tiếp ghi 3 bàn và tham gia gián tiếp vào 8 bàn khác. MU phải cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ ước tính không dưới 35 triệu euro.

Liverpool tăng tốc đàm phán Mason Mount

Cùng với nỗ lực chiến đấu cho hy vọng về suất Champions League, Liverpool hy vọng sớm đạt được thỏa thuận với Mason Mount.

Liverpool nỗ lực ký sớm Mason Mount

Liverpool đã liên hệ với Mount từ nhiều tuần nay, nhưng các cuộc đàm phán không mấy thuận lợi.

Với việc Chelsea đạt thỏa thuận thuê Mauricio Pochettino, phía Liverpool lo ngại chiến lược gia người Argentina sẽ giữ Mount ở lại.

Chính vì thế, Liverpool đẩy nhanh quá trình thảo luận hợp đồng với người đại diện của Mount cũng như Chelsea.

Liverpool sẽ chia tay một loạt cầu thủ vào cuối mùa giải (James Milner, Keita, Roberto Firmino, Alex Oxlade-Chamberlain). Vì thế, "The Kop" ưu tiên đưa Mount về sân Anfield.

Newcastle liên hệ Abraham

BLĐ Newcastle đang có ý định đưa chân sút Tammy Abraham trở lại với bóng đá Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Newcastle liên hệ Abraham

Newcastle hiện đang đua tranh quyết liệt suất tham dự Champions League, với ưu thế nhất định so với các đối thủ phía sau.

Để chuẩn bị cho sự trở lại với sân chơi châu Âu, Newcastle lên kế hoạch chiêu mộ một loạt cầu thủ chất lượng. Abraham là một trong số này.

Abraham thi đấu nổi bật ở AS Roma dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Vì thế, rất nhiều CLB liên hệ với anh thời gian qua.

Nhờ quỹ đầu tư từ Saudi Arabia, Newcastle không ngại chi tiền để kéo Abraham rời Roma khi mùa giải kết thúc.