MU rao bán McTominay

Sau hai thương vụ quan trọng chuẩn bị cho mùa giải mới 2024-25, Joshua Zirkzee và Leny Yoro, MU có kế hoạch thanh lý Scott McTominay.

McTominay EURO 2024.jpg
MU thanh lý McTominay

Tiền vệ 26 tuổi người Scotland nằm trong số các cầu thủ phải rời Old Trafford. Anh không lọt vào dự án mới của Erik ten Hag.

Bán McTominay giúp MU cân bằng ngân sách, cũng như có khoảng trống trong đội hình để chiêu mộ tiền vệ mới phù hợp hơn.

Theo Sky Sports, Galatasaray và Fulham là hai đội bóng đang rất tích cực chào đón McTominay.

Fulham cần nhân tố mới thay thế Joao Palhinha. McTominay được đội bóng thành London xem là giải pháp lý tưởng củng cố hàng tiền vệ.

PSG chốt mục tiêu Joao Neves

Trước những bước đi ấn tượng của MU trên thị trường mùa hè 2024, PSG quyết định đẩy nhanh quá trình đàm phán với Benfice và Joao Neves.

MU và PSG đều quan tâm Joao Neves từ tháng Giêng vừa qua. Trong diễn biến mới, đội bóng thủ đô Paris đang chiếm ưu thế.

Joao Neves EURO 202.jpg
Joao Neves gật đầu với PSG

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Joao Neves đã gật đầu với PSG từ vài tuần trước, thông qua những lần tiếp xúc với GĐTT Luis Campos.

Vướng mắc hiện nay là Benfica không giảm mức giá 120 triệu euro như trong điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa CLB với tài năng 19 tuổi.

PSG vẫn đang duy trì cuộc đàm phán với CLB thủ đô Lisbon. Nhà vô địch Pháp tìm cách chốt mức giá chuyển nhượng và chia thành nhiều kỳ trả trong vài năm tới.

Tottenham hỏi mua Chiesa

Đại diện của Tottenham vừa có những liên hệ đầu tiên với Juventus, nhằm mục đích đàm phán chuyển nhượng Federico Chiesa.

Juventus bước vào giai đoạn mới, khi tân HLV Thiago Motta xuất hiện thay thế Max Allegri.

Chiesa Italy Tho Nhi Ky.jpg
Chiesa được Tottenham liên hệ

Thay đổi ở Juventus khiến Chiesa không còn là ngôi sao hàng đầu của đội. Motta, người biến Bologna thành hiện tượng Serie A mùa trước, nhắm đến những nhân tố khác.

Tottenham không loại trừ khả năng đưa Richarlison lên thị trường chuyển nhượng. Đổi lại, HLV Ange Postecoglou muốn có Chiesa để đa dạng hóa hàng công.

Đội hình Tottenham hiện có một số tuyển thủ Italy như thủ môn Guglielmo Vicario, hậu vệ trái Destiny Udogie. Điều này giúp Chiesa dễ dàng thích nghi nếu gia nhập Spurs.

Tin vắn

- Juventus nhận được cái gật đầu từ Verona về hậu vệ trái Juan David Cabal (có thể đá trung vệ), với giá 10 triệu euro cùng 2 triệu euro trả sau. Cầu thủ 23 tuổi người Colombia sẽ đến Turin kiểm tra y tế rồi ký hợp đồng.

- Ivan Rakitic vừa thông báo với Al-Shabab về việc chia tay CLB và nhận được sự đồng ý. Tiền vệ người Croatia sẽ rời Saudi Arabia trở lại châu Âu.

- Everton đang mở đàm phán chuyển nhượng tiền vệ công Jesper Lindstrom. Napoli cho biết sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi người Đan Mạch nếu nhận được mức giá hợp lý.

- AC Milan có ý định bổ sung hai cầu thủ chất lượng cho hàng tiền vệ, Youssouf Fofana của Monaco và Lazar Samardzic, tuyển thủ Serbia sinh ở Đức, với màn trình diễn xuất sắc ở Udinese mùa trước.

- Sau kỳ EURO 2024, Adrien Rabiot quyết định chia tay Juventus theo dạng tự do. Tiền vệ người Pháp từ chối đề nghị gia hạn và thông báo tìm CLB mới.

- Tiền đạo Martin Terrier đang trên đường rời Rennes gia nhập Bayern Leverkusen, với giá chuyển nhượng 22 triệu euro.

- AS Roma đã ký xong hợp đồng với thủ môn người Australia, Mathew Ryan, có thời hạn 1 năm cùng tùy chọn gia hạn 2 năm.

- Los Angeles Galaxy, CLB mà David Beckham và Ibrahimovic từng thi đấu, đang chuẩn bị những bước cuối để ký hợp đồng tự do với Marco Reus.