MU nhắm mua Griezmann trong tháng Giêng

MU xem xét ký Griezmann trong tháng Giêng

Tờ Athletic loan báo, MU đang xem xét ký hợp đồng với Antoine Griezmann vào tháng 1/2023, ở phiên chợ mùa Đông.

Tiền đạo 31 tuổi hiện đang chơi cho Atletico theo dạng cho mượn từ Barca, đã ghi 3 bàn trong 7 lần ra sân mùa này.

Griezmann đang được HLV Diego Simeone sử dụng theo chiến lược không quá 30 phút/trận, hòng không phạm vào thỏa thuận với Barca: nếu chân sút Pháp chơi hơn 50% số phút thì Atletico phải mua đứt 40 triệu euro.

Nguồn trên cho biết, MU đã hỏi ký Griezmann hồi hè và đang xem xét trở lại với anh ở chuyển nhượng mùa Đông. Giữa Barca và Atletico đang có những bất đồng liên quan đến Griezmann. Đội bóng xứ Catalan còn dọa kiện vì cho rằng, Atletico đã dùng Griezmann đủ thời gian như thỏa thuận nên phải trả 40 triệu euro.

Erik ten Hag được cho sẽ có ít nhất 70 triệu bảng để mua sắm vào tháng Giêng, và nếu Ronaldo rời đi thì con số tăng lên thành 100 triệu bảng.

MU dự kiến mang thêm về 1 hậu vệ phải, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Jack Grealish tìm đường rời Man City

Jack Grealish bị fan Man City chê bai không ít. Anh còn được biết đến là mê tiệc tùng

Football Insider cho hay, Jack Grealish đã nói với bạn bè rằng, không nghĩ sẽ tiếp tục ở lại Man City trong mùa giải tới.

Tuyển thủ Anh gia nhập sân Etihad với giá 100 triệu bảng từ Aston Villa vào hè năm ngoái. Jack Grealish đã có 45 lần ra sân cho Man City, đóng góp 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Tiền vệ này vừa có pha lập công đầu tiên ở giải năm nay, mở tỷ số cho Man xanh ở ngay phút đầu tiên trong chiến thắng 3-0 trước Wolves, vòng 8 Premier League.

Jack Grealish vẫn còn 5 năm trong hợp đồng với Man City nhưng đã sớm có những đồn đoán về tương lai do không cho thấy xứng đáng với số tiền lớn đội bóng của Pep Guardiola bỏ ra.

Barca chọn Jorginho thay Busquets

Xavi nhắm Jorginho về thay Busquets

Theo tờ Mirror, Barca đưa Jorginho vào tầm ngắm khi tìm người thay thế Sergio Busquets vào tháng 1/2023 tới đây.

Busquets bước sang tuổi 34 hôm 16/7 và Barca muốn ‘đẩy’ anh đi trước khi hết hợp đồng vào cuối mùa, đồng thời mang về 1 cầu thủ trẻ hơn có phẩm chất tương tự.

Xavi được cho rất quan tâm Jorginho và đánh giá cao tiền vệ Chelsea. Hợp đòng của tiền vệ Italy với The Blues cũng hết hạn vào hè năm sau.

Do vậy, trừ khi Jorginho gia hạn, còn không một thỏa thuận vào tháng Giêng thậm chí còn khiến Chelsea vui mừng nếu không có ý định giữ anh.

Dù vậy, Barca chắc chắn vẫn thích có anh dưới dạng miễn phí hơn.