MU muốn mua Ivan Toney

The Sun đưa tin, MU đang tập trung vào thương vụ Ivan Toney - ngôi sao đang lên của bóng đá Anh - để tăng cường sức mạnh hàng công cho mùa bóng 2022-23.

MU tập trung mục tiêu Toney

Các quan chức MU và HLV Erik ten Hag bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Toney trong màu áo Brentford mùa này.

Toney ghi 5 bàn và 2 pha kiến tạo sau 6 trận Premier League mà anh tham dự. Ngoài ra, chân sút 26 tuổi người gốc Jamaica chỉ cần 18 phút để có một pha kiến tạo cho Brentford lại League Cup.

Màn trình diễn của Toney giúp anh được Gareth Southgate gọi vào đội tuyển Anh chuẩn bị cho UEFA Nations League. Đây cũng là giai đoạn thử nghiệm then chốt trước khi "Tam sư" chốt đội hình dự World Cup 2022.

Toney có khả năng càn lướt và hoạt động rộng, cùng sự đa dạng trong khâu dứt điểm. HLV Ten Hag tin tưởng đây là mẫu tiền đạo cần thiết cho MU trong cuộc đua đường dài, hướng đến tham vọng giành Premier League mùa sau.

Chelsea "phá két" vì Bellingham

Cuộc chạy đua giành chữ ký của Jude Bellingham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 đang trở nên căng thẳng, khi Chelsea cũng chính thức gia nhập.

Chelsea vào cuộc tranh Bellingham

Sau Real Madrid, MU và Liverpool, đến lượt Chelsea đặt vấn đề với Dortmund về Bellingham.

Chủ tịch Todd Boehly có tham vọng biến Chelsea thành cỗ máy chiến thắng và phát triển hơn nữa về mặt thương mại theo phong cách bóng rổ và bóng bầu dục Mỹ.

Đó là lý do Chelsea quyết tâm đưa Bellingham về sân Stamford Bridge. Mục tiêu của tỷ phú Todd Boehly là nền tảng Chelsea mới gồm các tài năng xuất sắc nhất của bóng đá Anh.

Chelsea không ngại chi tiền để có được Bellingham. Các nguồn tin từ Anh cho biết, The Blues sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về chi phí của Dortmund.

Atletico đàm phán Jose Gaya

Atletico vừa liên hệ với Valencia để thảo luận tương lai Jose Gaya, người đang cố gắng cạnh tranh suất cùng đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022.

Atletico muốn có Gaya

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Atletico để Renan Lodi sang Nottingham Forest theo dạng cho mượn.

Vì thế, HLV Diego Simeone muốn có Gaya để tăng cường cho hành lang trái, trong tham vọng đua tranh danh hiệu La Liga cũng như Champions League.

Hợp đồng của Gaya với Valencia còn thời hạn đến 2023 và anh không có ý định gia hạn. Vì thế, giá bán trong tháng Giêng tới không cao.

Ngoài Atletico, hai đội bóng Barcelona và Inter Milan cũng tiếp cận dành cho hậu vệ trái 27 tuổi người Tây Ban Nha đề nghị hấp dẫn.