MU có thể tạo ‘cú sốc’ Neymar

MU có thể ký Neymar nếu Sheikh Jassim tiếp quản CLB

Foot Mercato cho hay, MU có thể thực hiện thương vụ gây sốc – mang Neymar từ PSG về Old Trafford ở chuyển nhượng mùa hè, nếu Sheikh Jassim tiếp quản CLB.

MU đã được nhà Glazer rao bán và chủ ngân hàng Qatar, Sheikh Jassim cùng tỷ phú người Anh, Sir Jim Ratcliffe là 2 cái tên duy nhất xác nhận tham gia đấu thầu.

Nếu Sheikh Jassim giành chiến thắng trong cuộc đua mua lại MU, có thể giúp họ hoàn thành việc ký chân sút Neymar.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi chấn thương trong mùa giải nhưng Neymar vẫn có 18 bàn cho PSG sau 29 lần ra sân mọi đấu trường.

Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp được cho muốn bán chân sút Brazil đi để giảm quỹ lương và Chủ tịch Al-Khelaifi từng gạ Chelsea mua.

Nguồn trên cho biết, ở chuyển nhượng hè năm ngoái, nội bộ MU đã bền đến việc mua Neymar, tuy nhiên không có bất cứ sự tiếp cận nào vào thời điểm đó.

Dù vậy, nếu Sheikh Jassim đến MU thì việc đưa Neymar về Old Trafford hoàn toàn khả thi.

PSG âm mưu ‘hớt tay trên’ Victor Osimhen

PSG gần đạt các thỏa thuận cá nhân với người đại diện của Osimhen

Trong khi MU, Chelsea được nhắc đến nhiều tới việc theo đuổi Victor Osimhen của Napoli thì PSG được loan báo gần đạt các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.

Osimhen được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu xếp hàng vào hè này nhờ phong độ ấn tượng, góp sức lớn cùng Napoli tiến gần đến chức vô địch Serie A.

Ở thời điểm hiện tại, Osimhen có 26 pha lập công sau 32 lần ra sân cho Napoli mọi đấu trường, trong đó 21 bàn là ở Serie A.

Theo Foot Mercato, không phải MU hay Chelsea, PSG mới là đội tiến gần chữ ký Osimhen khi gần như đã đạt mọi điều khoản cá nhân của anh, thông qua người đại diện.

Dù vậy, tuyển thủ Nigeria được cho không ưu tiên gia nhập PSG, thay vào đó anh thích đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

MU xem Victor Osimhen là một trong những cái tên trong danh sách rút gọn để bổ sung cho hàng công ở chuyển nhượng mùa hè, với Harry Kane là ưu tiên số 1.

Barca ‘chê’ Roberto Firmino

Barca được cho không có ý định ký Firmino

Gã khổng lồ La Liga được cho đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Roberto Firmino ở chuyển nhượng mùa hè.

Chân sút Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa, đã xác nhận sẽ rời Anfield.

Firmino được cho vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu nhưng có vẻ như Barca không phải là một lựa chọn.

Marca cho hay, đội bóng xứ Catalan không có ý định ký với Firmino. Ngay cả trong trường hợp cần một phương án dự phòng cho Robert Lewandowski thì Barca cũng thích Aubameyang hơn tiền đạo Liverpool.

Bản thân Aubameyang hiện khoác áo Chelsea, cũng chia sẻ với các đồng đội Barca từng chơi cùng ở mùa trước, rằng anh muốn được trở lại Nou Camp.