MU theo sát Goncalo Ramos

MU theo sát tình hình của Goncalo Ramos tại Benfica

Tờ Record của Bồ Đào Nha khẳng định, MU đang theo sát tình hình hợp đồng của Goncalo Ramos tại Benfica.

CLB Benfica hứa cung cấp cho Ramos một hợp đồng mới (tăng lương) vào năm ngoái nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện. Điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy thất vọng vì những lời ‘hứa suông’.

Ramos chơi cực kỳ ấn tượng ở chiến dịch hiện tại, với 24 bàn cùng 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Benfica. Sao trẻ 21 tuổi cũng gây ấn tượng tại World Cup 2022, với hat-trick cho tuyển Bồ Đào Nha vào lưới Thụy Sỹ.

Goncalo Ramos có hợp đồng với Benfica đến mùa hè 2026, cùng điều khoản giải phóng là 120 triệu euro.

Anh được đánh giá có thể tạo mối quan hệ ăn ý trên hàng công cùng Rashford nếu MU mua về. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem Quỷ đỏ có mạo hiểm chi ra số tiền lớn cho sao trẻ này.

Chelsea quyết tâm ký Victor Osimhen

Chủ sở hữu Chelsea sẵn sàng chi đậm để kéo Osimhen về Stamford Bridge

Football Insider tuyên bố, HLV Graham Potter muốn mang về một chân sút hàng đầu vào mùa hè và Chelsea sẵn sàng chi vượt 100 triệu bảng để có được mục tiêu ưu tiên – Victor Osimhen của Napoli.

Tay săn bàn 24 tuổi hiện được rất nhiều đội bóng nhăm nhe muốn ký, trong đó có cả MU và Arsenal nhưng Osimhen được cho phù hợp với Chelsea hơn.

Osimhen có phong độ xuất sắc mùa này với 25 bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Napoli tiến xa ở Serie A và ngày một gần hơn đến danh hiệu, trong khi đội cũng đã lọt vào tứ kết Champions League.

Ông chủ Todd Boehly sẵn sàng vung tiền mạnh tay để Chelsea có được Osimhen, nhưng vẫn còn phải xem liệu cầu thủ này có bị hấp dẫn bởi sắc xanh, đội khó có khả năng giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

Real Madrid chọn Gabriel Jesus thay Karim Benzema

Real Madrid được cho xác định Gabriel Jesus có thể thay thế lâu dài Karim Benzema

Defensa Central cho hay, Real Madrid đã xác định chân sút Gabriel Jesus có thể là người thay thế lâu dài cho Karim Benzema.

Nguồn này cung cấp thêm, gã khổng lồ La Liga tin rằng, chân sút Brazil có thể mang đến sức mạnh chiều sâu đội hình cho Real Madrid trước khả năng Benzema có thể rời Bernabeu vào 2024.

Hiện tại Benzema sẽ hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa nhưng đôi bên dự kiến gia hạn thêm 1 năm.

Lãnh đạo Real Madrid được cho đánh giá cao sự linh hoạt của Gabriel Jerus khi anh có thể chơi thoải mái ở khu trung tuyến và cánh.

Ngôi sao 25 tuổi đã ghi 95 bàn thắng và có 46 pha kiến tạo trong 236 lần ra sân cho Man City, trước khi chuyển đến Arsenal vào hè năm ngoái.

Tại Emirates, Jesus nhanh chóng cho thấy là một cầu thủ quan trọng của Arsenal, ghi 5 bàn cùng 7 pha kiến tạo sau 23 trận. Tuy nhiên, do dính chấn thương đầu gối tại World Cup 2022 nên anh phải ngồi ngoài phần lớn thời gian của năm 2023.