Garnacho ký mới 5 năm MU, lương tăng vọt

Garnacho ký mới MU đến mùa hè 2028

Trang chủ MU xác nhận, Garnacho ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm mà sẽ giữ sao trẻ Argentina gắn bó với sân Old Trafford đến mùa hè 2028.

Garnacho phát triển mạnh kể từ khi Erik ten Hag làm thuyền trưởng MU vào hè năm ngoái. Dự kiến tài năng 18 tuổi sẽ trở lại chơi cho Quỷ đỏ vào cuối tuần này, ở trận gặp Aston Villa, sau chấn thương gặp phải hồi tháng trước.

Tính đến hiện tại, Garnacho đã có 4 bàn và 4 pha kiến tạo cho MU mùa này, cho thấy rất nhiều hứa hẹn tương lai.

Chính Erik ten Hag là người thúc giục MU phải hoàn thành sớm việc giữ chân Garnacho. Bản thân cầu thủ này cũng có lời cảm ơn ông thầy người Hà Lan vì đã giúp anh tiến bộ nhiều thời gian qua.

HLV trưởng và đội ngũ BHL của ông đã giúp tôi tiến bộ về mọi mặt, nhờ đó tôi đang ngày một tiến bộ để đóng góp công sức cho Quỷ đỏ”.

Theo Daily Mail, với việc đặt bút ký gia hạn, Garnacho nhận lương tăng vọt gấp 10 lần, từ 5.000 bảng/tuần lên thành 50.000 bảng/tuần.

Saka trở thành cầu thủ lương cao nhất Arsenal

Saka sẽ trở thành cầu thủ hương lương cao nhất Arsenal khi chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn mới

Bukayo Saka chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng mới với Arsenal mà sẽ biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Emirates.

Theo tờ Mirror, Saka sẽ gia hạn 5 năm Arsenal, tức đến mùa hè 2028, với lương tăng hơn gấp 4 lần, từ 70.000 bảng/tuần lên thành 300.000 bảng/tuần, cao nhất đội khi vượt Gabriel Jesus (250.000 bảng/tuần).

Đây vẫn không phải là mức lương kỷ lục của Arsenal, khi trong quá khứ Mesut Ozil từng nhận 350.000 bảng/tuần. Nhưng Saka mới 21 tuổi và điều đó cho thấy niềm tin của Mikel Arteta và lãnh đạo đội dành cho sao trẻ này.

Saka là một phần quan trọng của đội hình Pháo thủ, đang đua với Man City danh hiệu Ngoại hạng Anh, đóng góp 13 bàn cùng 10 pha kiến tạo mọi đấu trường.

Quỷ đỏ nhận báo giá mới Vlahovic từ Juventus

Juventus giảm giá bán Vlahovic

Tờ AS cho hay, MU nhận báo giá mới về Dusan Vlahovic từ Juventus. Cụ thể, thay vì định giá 100 triệu euro như ban đầu, Lão bà giảm giá ngôi sao người Serbia xuống còn 60-70 triệu euro.

Vlahovic là một trong các mục tiêu của MU trong kế hoạch mang về một chất sút chất lượng ở chuyển nhượng mùa hè. Haryr Kane của Tottenham là ưu tiên số 1, tuy nhiên không chắc Chủ tịch Daniel Levy liệu có chấp nhận bán tài sản giá trị nhất của họ. Victor Osimhen (Napoli) là ứng viên số 1 và cả 2 ngôi sao dự kiến tốn cả 100 triệu euro trở lên.

Do vậy, nếu Juventus hạ giá bạn Vlahovic thì có thể là lựa chọn khôn ngoan. Ngôi sao người Serbia là một trong những cầu thủ dứt điểm nguy hiểm nhất châu Âu hiện nay và sẽ giúp ích cho  MU rất nhiều.