MU tiếp tục theo đuổi Vlahovic

Các nguồn tin từ Italy cho biết, MU vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt với Dusan Vlahovic trong kế hoạch chuẩn bị cho đội hình mùa giải 2023-24.

MU tiếp tục theo sát Vlahovic

MU từng bước ổn định với Erik ten Hag và mùa tới là thời điểm "Quỷ đỏ" đua tranh danh hiệu vô địch bóng đá Anh, cũng như đặt mục tiêu tiến xa ở Champions League.

Để đạt mục tiêu, HLV Ten Hag cần một chân sút chất lượng. Vlahovic là một trong các tiền đạo phù hợp với yêu cầu của nhà cầm quân người Hà Lan.

Trong thời gian qua, MU có đặt vấn đề với Harry Kane của Tottenham cũng như Victor Osimhen, chân sút chơi xuất sắc ở Napoli. Tuy vậy, chi phí của hai cầu thủ này đều vượt mức 100 triệu bảng.

Juventus hiện đối mặt rủi ro khi bị phạt điểm ở Serie A vì gian lận tài chính, có nguy cơ không thể dự Cúp châu Âu mùa sau. MU xem đây là cơ hội lớn để đưa Vlahovic về Old Trafford.

Arsenal quyết chiêu mộ Declan Rice

Sky Sports đưa tin, Arsenal sớm vạch kế hoạch thực hiện ít nhất một thương vụ "bom tấn" trong mùa hè năm nay, với ưu tiên Declan Rice.

Arsenal ưu tiên "bom tấn" Declan Rice

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa kết thúc, Arsenal đón 3 cầu thủ Kiwior, Trossard và Jorginho. Trong đó, người cuối cùng được bổ sung cho hàng tiền vệ.

Mặc dù vậy, về tính lâu dài, Mikel Arteta muốn có Declan Rice để xây dựng thành thủ lĩnh hàng tiền vệ Arsenal.

Declan Rice có nhiều kinh nghiệm tại Premier League cho dù mới vừa sinh nhật 24 cách nay hai tuần.

Mùa tới, Arsenal trở lại Champions League. Mikel Arteta có tham vọng đua tranh trên mọi mặt trận, nên việc mua Declan Rice rất quan trọng với "Pháo thủ".

Juventus muốn đưa De Paul về lại Serie A

Sau khi có bộ máy quản lý mới, Juventus đặt mục tiêu xây dựng lại khía cạnh bóng đá cũng như làm đẹp hình ảnh CLB đối với quốc tế.

Juventus muốn có De Paul

Một phần trong dự án mà Juventus hướng đến là bổ sung Rodrigo De Paul cho hàng tiền vệ.

De Paul từng đá nổi bật tại Serie A trong màu áo Udinese. Anh được Juventus, Inter và Milan liên hệ nhưng quyết định chọn Atletico.

Khoảng thời gian của De Paul ở Madrid không thực sự thoải mái. Nhà vô địch World Cup 2022 với Argentina không loại trừ khả năng gia nhập môi trường mới vào mùa hè này.

Todo Fichajes cho biết, Atletico sẵn sàng bán De Paul để cân bằng tài chính sau khi bị loại khỏi Champions League. Nếu đến Juve, tiền vệ 28 tuổi này có thể đạt hiệu suất tối đa vì được gặp người bạn Leandro Paredes.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!