MU theo sát tình hình Leon Goretzka

MU tăng cường Mason Mount cho tuyến giữa, nhưng những Fred, Van de Beek và McTominay đều được trông đợi sẽ rời Old Trafford.

Sau khi Declan Rice đã thuộc về Arsenal, MU vẫn theo sát tình hình của Goretzka tại Bayern

Quỷ đỏ đang đàm phán với Fiorentina cho thương vụ Sofyan Amrabat trong kế hoạch tăng cường một tiền vệ khác của HLV trưởng Erik ten Hag, nhưng chưa đạt thỏa thuận khoản phí.

Tuy nhiên, theo nhà báo người Đức, Florian Plettenberg, MU chưa bao giờ hoàn toàn ‘gạt’ mục tiêu Leon Goretzka của Bayern Munich khỏi danh sách chuyển nhượng mùa hè.

Gần đây tuyển thủ 28 tuổi gần đây cho biết, anh không có ý định rời Allianz Arena nhưng tình hình hiện không thuận lợi với Goretzka.

Florian Plettenberg chỉ ra cơ hội để Quỷ đỏ ký Goretzka khi Thomas Tuchel cho thấy không chọn tiền vệ này đá chính mùa tới. Kế hoạch của cựu thuyền trưởng Chelsea là mang về một tiền vệ trung tâm mới để bổ trợ những phẩm chất của Kimmich và tân binh Konrad Laimer.

Josko Gvardiol chốt kiểm tra y tế Man City

Gvardiol sẽ thực hiện kiểm tra y tế với Man City vào cuối tuần này

Sky Sports cho biết, Man City sẽ không cố để Josko Gvardiol kịp hoàn thành kiểm tra y tế rồi ra mắt ở trận Siêu Cúp Anh, đấu Arsenal lúc 22h ngày 6/8 tới đây.

Thay vào đó, đội bóng của Pep Guardiola đã lên lịch để cầu thủ này thực hiện các bài kiểm tra sức khỏe vào cuối tuần, trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức.

Theo tờ Bild, Man City đạt thỏa thuận với Leipzig thương vụ Gvardiol với khoản phí cố định là 90 triệu euro, với các thủ tục giấy tờ đang được đôi bên kiểm tra, tiến hành.

Có thông tin rằng, Man City sẽ tìm cách hoàn tất việc ký hợp đồng với Gvardiol để anh kịp ra mắt ở Siêu Cúp Anh, đội bóng của Pep Guardiola đấu Arsenal lúc 22h ngày 6/8. Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định không có chuyện đó.

Pep Guardiola vốn muốn xong thương vụ Gvardiol sớm nhưng Leipzig đã kéo dài thời gian vì khăng khăng mức giá 86 triệu bảng (96,6 triệu euro).

PSG ra mắt Ousmane Dembele vào thứ Bảy

Dembele sẽ ký hợp đồng 5 năm và ra mắt PSG vào thứ Bảy này

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, thương vụ Ousmane Demebele đến PSG đã xong. Anh sẽ ra mắt đội bóng Paris vào thứ Bảy (5/8), với hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến tháng 6/2028).

Romano xác nhận PSG đã kích hoạt điều khoản giải phóng 50 triệu euro của Dembele vào thứ Hai và thỏa thuận này sẽ được hoàn tất trong những giờ tới.

Barca sẽ nhận được 54% phí chuyển nhượng của Dembele, phần còn lại sẽ thuộc về cầu thủ người Pháp và người đại diện của anh. Dembele cũng 'lên đời' khi về Paris chơi bóng, được PSG trả lương 20 triệu euro/mùa, so với 5,7 triệu euro/năm của Barca.

Dembele chơi trận cuối cùng cho Barca trong trận El Clasico trước mùa giải, Barca 3-0 Real Madrid, trong đó anh ghi 1 bàn thắng đẹp mắt.