MU muốn lấy Pedro Neto

GiveMeSport đưa tin, MU đang liên hệ chuyển nhượng cầu thủ tấn công Pedro Neto trong cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ mùa hè năm nay.

pedro neto wolves.jpg
Pedro Neto được MU lựa chọn thay Antony

MU hết kiên nhẫn với Antony nên sẽ thanh lý cầu thủ người Brazil. Pedro Neto được xem là giải pháp bổ sung hợp lý cho hàng công.

Pedro Neto đang có mùa giải nổi bật cùng Wolves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có 2 bàn thắng, bên cạnh 9 đường kiến tạo tại Premier League.

MU không dễ dàng để có chữ ký của Pedro Neto. Cầu thủ 23 tuổi, với mức giá không dưới 50 triệu bảng, cũng được Arsenal và Tottenham theo đuổi.

Arsenal gia nhập cuộc đua ký Musiala

Sau Man City và Liverpool, Arsenal cũng quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Jamal Musiala.

musiala.jpg
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Musiala

Báo chí Đức tiết lộ, Musiala không có ý định cải thiện các điều khoản hợp đồng như Bayern Munich đề xuất (hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 2026).

Musiala được xem là ngôi sao số 1 của Bayern Munich hiện nay. Cuộc khủng hoảng của đội bóng xứ Bavaria khiến tuyển thủ Đức 21 tuổi cân nhắc ra đi.

Arsenal tự tin thuyết phục Musiala bằng dự án bóng đá đẹp mắt mà Mikel Arteta đang triển khai. Khi ấy, Thomas Partey và Jorginho nhiều khả năng phải rời Emirates.

Liverpool gia hạn Robertson

Bộ phận thể thao Liverpool đang đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái Andrew Robertson, người được Bayern Munich đưa vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng.

robertson.jpg
Liverpool thuyết phục Robertson gia hạn

Bayern Munich xem Robertson là mục tiêu quan trọng thay thế Alphonso Davies, khi cầu thủ 23 tuổi người Canada muốn gia nhập Real Madrid mùa hè này, cùng với Kylian Mbappe.

Các quan chức Liverpool lo lắng Robertson có thể đồng ý đề nghị từ Bayern, khi Jurgen Klopp sớm xác nhận rời sân Anfield và tạm nghỉ bóng đá trong 1 năm.

Chính vì thế, Liverpool nỗ lực thuyết phục cầu thủ 29 tuổi người Scotland ký vào hợp đồng mới và dự kiến tăng đáng kể mức lương 100.000 bảng/tuần như hiện nay.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- West Ham đang có tham vọng đưa Paulo Dybala gia nhập bóng đá Anh, trong trường hợp Lucas Paqueta chuyển sang Man City khi mùa giải kết thúc.

- Báo chí Đức đưa tin, Theo Hernandez của Milan là một trong những mục tiêu mà Bayern Munich có ý định chiêu mộ, thay Alphonso Davies.

- Matthijs de Ligt tuyên bố ở lại Bayern Munich. "Tương lai? Tôi thấy mình tiếp tục với Bayern. Sau mùa giải này, tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng", hậu vệ người Hà Lan nói trên SportMediaset trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lazio.

- Domenico Berardi vừa được xác nhận chấn thương nghiêm trọng ở gân Achilles. Cầu thủ 29 tuổi phải phẫu thuật và dự kiến nghỉ 9 tháng, tổn thất lớn cho Sassuolo cũng như tuyển Italy ở EURO 2024.

- Milan đang liên hệ với Real Madrid để mượn Arda Guler. "Rossoneri" muốn thực hiện theo công thức cũ Brahim Diaz, mượn 1-2 mùa giải kèm điều khoản cho phép mua lại.

- Joao Santos, người đại diện của Jorginho, xác nhận tuyển thủ Italy muốn được khoác áo Inter hoặc Milan. Tiền vệ 32 tuổi ưu tiên gia hạn Arsenal (hết hạn vào cuối mùa), nhưng nếu không đạt thỏa thuận anh muốn đến thành Milan.

- Juventus có kế hoạch chiêu mộ Michael Olise. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp (có quốc tịch anh) bùng nổ với Crystal Palace và được nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi.

MU tranh ký Kimmich, Liverpool mua Chiesa

MU tranh ký Kimmich, Liverpool mua Chiesa

MU quyết tranh mục tiêu Kimmich, Liverpool liên hệ mua Chiesa, Tottenham chốt thỏa thuận Conor Gallagher là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 2/3.