MU loại 6 cầu thủ khỏi đội 1

MU được loan báo chuẩn bị loại 6 ngôi sao khỏi đội 1 ở chuyển nhượng mùa hè.

Harry Maguire, McTominay, Martial nhiều khả năng rời MU hè này

Theo tờ Mirror, Erik ten Hag đã sẵn sàng ‘tàn nhẫn’ với Harry Maguire, McTominay, Martial, Van de Beek cùng bộ đôi đang cho mượn là Alex Tellex và Eric Bailly đều trong danh sách ‘bị bán’ cuối mùa giải.

Tờ này cho rằng, “người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ đồng ý hầu hết với danh sách này của Erik ten Hag”.

Đáng chú ý trong 6 cái tên có Martial rất được Erik ten Hag ưa chuộng. Tuy nhiên, việc tiền đạo người Pháp liên tục dính chấn thương khiến nhà cầm quân người Hà Lan ‘bất lực’ trước tình hình.

Martial vừa trở lại ít phút và ghi bàn MU 2-0 Nottingham Forest ở bán kết lượt về League Cup, nhưng lại ngồi ngoài ở trận Quỷ đỏ 2-1 Crystal Palace, vòng 22 Premier League, vì chấn thương.

Erik ten Hag đưa Ansu Fati vào danh sách mua sắm

Ansu Fati được loan báo nằm trong danh sách mua sắm hè của Erik ten Hag

Tờ Sport cho hay, MU sẽ tăng cường ít nhất 1 tiền đạo ở chuyển nhượng mùa hè và Ansu Fati của Barca nằm trong danh sách mục tiêu của Erik ten Hag.

Theo nguồn trên, người đại diện Jorge Mendes nhận thức được sự quan tâm của nhiều ‘ông lớn’ dành cho Ansu Fati và có thể tìm cách để thân chủ của mình rời Barca hè này.

Ansu Fati được xem là thần đồng bước ra từ lò đào tạo La Masia, vinh dự nhận áo số 10 Messi để lại. Tuy nhiên, tiền đạo này gặp khó ở chiến dịch hiện tại dưới thời Xavi, chỉ đóng góp 6 bàn và 3 kiến tạo trong 30 lần ra sân.

Fati đã bỏ lỡ 47 trận đấu cho Barca từ tháng 11/2020 đến tháng 9/2021 bởi chấn thương đầu gối nghiêm trọng và thêm 2 lần vắng mặt vì vấn đề gân kheo.

Có những đồn đoán xung quanh tương lai Ansu Fati ở Nou Camp, dù còn hợp đồng đến hè 2026 kèm tùy chọn gia hạn thêm 2 năm.

Barca tiếp tục phải chịu áp lực bán không ít vào hè này do khó khăn tài chính và Fati có thể nằm trong danh sách dù hiện thời được coi là “không thể chuyển nhượng”.

Sếp bự xác nhận PSG đang thảo luận hợp đồng mới với Messi

Messi được cho ưu tiên ở lại PSG, nơi giúp anh duy trì chơi bóng đỉnh cao để tiếp tục cống hiến cho tuyển Argentina

Giám đốc PSG, Luis Campos xác nhận, CLB đang đàm phán hợp đồng mới với Lionel Messi.

Thỏa thuận hiện tại của Messi và PSG hết hạn vào cuối mùa, với Barca quan tâm đưa anh trở lại, còn Inter Miami hay đối thủ của Al Nassr là Al-Hilal rất muốn có siêu sao Argentina và sẵn sàng đưa anh vượt lương khủng 200 triệu euro/mùa của Ronaldo.

PSG đang đàm phán với Leo Messi về việc gia hạn hợp đồng với anh ấy. Chúng tôi muốn giữ anh ấy trong dự án của CLB”, vị sếp bự nói với Telefoot.

Messi đang có phong độ tốt cho PSG mùa này, với 15 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo sau 24 trận mọi đấu trường. Anh vừa ghi bàn quyết định giúp nhà vô địch Ligue 1 thắng ngược Toulouse 2-1.