Erik ten Hag nhắc sếp MU chi tiền mua sắm

Casemiro là một bổ sung tốt cho đội hình MU ở chuyển nhượng hè vừa qua

Thuyền trưởng MU nói rõ, ông cần những bổ sung mới để cải thiện đội hình ngày một tốt lên.

MU cần tiếp viện ở chuyển nhượng mùa Đông, đặc biệt là trên hàng tấn công sau khi thanh lý sớm hợp đồng Ronaldo hồi tháng 11.

Do mùa giải phải nghỉ hơn 1 tháng vì World Cup 2022 nên giờ các ‘ông lớn’ châu Âu phải chạy đua với lịch thi đấu dày đặc, rất cần một đội hình có chiều sâu.

Ông chia sẻ với tờ M.E.N: “Chúng tôi luôn phải tìm kiếm (mua sắm mới) như một cách để thúc đẩy các cầu thủ. Bởi vì tốt là không đủ tốt.

Hơn nữa, trong một tổ chức, chúng tôi phải thúc đẩy lẫn nhau và khi có cơ hội tranh đua vị trí top đầu, bạn luôn phải sẵn sàng cho điều đó.

Nhưng trọng tâm chính của tôi trước mắt là có được một đội hình MU tốt hơn, có thể cải thiện sức mạnh đội”.

Arsenal sắp đạt thỏa thuận ký Joao Felix

Joao Felix không thể phát triển dưới thời Diego Simeone tại Atletico

Theo chuyên gia chuyển nhượng Tây Ban Nha, Fernando Kallas, Arsenal sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Joao Felix của Atletico Madrid.

Vị này cho biết, mối quan hệ giữa tiền đạo Bồ Đào Nha và HLV trưởng Diego Simeone là không thể cải thiện và Felix muốn rời ngay trong tháng 1 này.

MU cũng quan tâm muốn mượn Joao Felix trong phần còn lại của mùa giải, nhưng được cho chuyển hướng nơi khác do không đồng ý với mức phí Atletico yêu cầu cũng như phải chịu trả lương hoàn toàn cho cầu thủ này.

Nhưng Arsenal thì khác do nhu cầu cấp bách hơn, khi Gabriel Jesus có thể phải ngồi ngoài thêm 3 tháng nữa sau ca phẫu thuật đầu gối. HLV Arteta cần thêm một cầu thủ như Joao Felix để phục vụ cho phần còn lại bận rộn của mùa giải.

Chelsea chưa hết tiếc 2 lần hụt Haaland

Haaland bùng nổ ở Man City nhưng đội của Pep Guardiola đang bị Arsenal vượt mặt mùa này

Báo chí Anh cho hay, Chelsea đã 2 lần cố gắng ký hợp đồng với Erling Haaland trước khi tiền đạo Na Uy gia nhập Man City.

Lần đầu tiên là lúc Frank Lampard còn dẫn dắt Chelsea và Haaland đang chơi cho Salzburg, như chính cựu tiền vệ này tiết lộ: “Tôi đã cố gắng mang cậu ấy về cho Chelsea nhưng điều đó đã không xảy ra”.

Sau đó vào mùa hè 2021, Chelsea lại tiếp cận Haaland một lần nữa bởi phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Dortmund.

Họ xác định anh là mục tiêu hàng đầu nhưng rốt cuộc vẫn không thuyết phục được chân sút này. Kết quả Chelsea mang Lukaku về với giá 97,5 triệu bảng và thất bại ra sao thì mọi người đã rõ.

Haaland hiện đang tung hoành ở Premier League, nhưng là trong màu áo Man City với 21 bàn thắng, hơn cả số bàn của Chelsea có được (20 bàn). The Blues không khỏi tiếc bởi nếu có được chân sút Na Uy, có lẽ đội đã khác hơn ở thời điểm hiện tại – xếp thứ 10 và kém Arsenal dẫn đầu tới 19 điểm sau 17 trận đã chơi.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!