MU lên kế hoạch mua Axel Disasi

Đại diện của MU đang có kế hoạch đưa trung vệ Axel Disasi, thuộc sở hữu của Monaco, về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

MU tiếp cận mục tiêu Disasi

HLV Erik ten Hag muốn xây dựng thứ bóng đá theo phong cách yêu thích của mình. Harry Maguire hoặc Victor Lindelof sẽ phải ra đi khi mùa giải kết thúc.

Khi ấy, chiến lược gia người Hà Lan muốn có Axel Disasi để củng cố hàng phòng ngự, bên cạnh hai lựa chọn hàng đầu Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Theo đánh giá của trang Transfermarkt, khả năng MU giành được chữ ký của Axel Disasi là khá cao.

Axel Disasi có cơ hội cạnh tranh vị trí ở hàng thủ Pháp trong tương lai gần, khi "Les Blues" làm mới sau chung kết World Cup 2022. Cầu thủ 24 tuổi này không chỉ phòng ngự giỏi mà còn tấn công tốt, với 2 bàn và 4 kiến tạo trong mùa 2022-23.

Chelsea quay lại đàm phán Ousmane Dembele

Ousmane Dembele một lần nữa được nhắc đến trên thị trường chuyển nhượng, khi Chelsea vừa quay trở lại đàm phán với đối tác Barcelona.

Chelsea trở lại đàm phán với Dembele

Chelsea khủng hoảng nặng nề dù sớm sa thải Thomas Tuchel và thuê Graham Potter đảm nhận công việc huấn luyện.

Đội chủ sân Stamford Bridge cần thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự. Dembele được kỳ vọng như một giải pháp đặc biệt trên hàng công.

Mùa hè năm ngoái, Dembele ký hợp đồng mới với Barca có thời hạn đến 2024 và là một trong những cầu thủ được Xavi Hernandez ưu ái.

Thất bại của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 trước Argentina, mà Dembele là người gây ra quả phạt đền, khiến cầu thủ 25 tuổi suy nghĩ về thay đổi trong tương lai. Anh đang sẵn sàng lắng nghe đề nghị hợp đồng từ Chelsea.

PSG chuẩn bị gia hạn với Marquinhos

Theo giới truyền thông Pháp, trong nỗ lực củng cố dự án bóng đá cùng giám đốc thể thao Luis Campos, PSG đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng Marquinhos.

Marquinhos sắp gia hạn với PSG

Không chỉ đóng vai đội trưởng, cầu thủ người Brazil còn là một trong những thủ lĩnh về mặt chuyên môn và trong phòng thay đồ.

Duy trì sự liên tục của Marquinhos là ưu tiên đối với các quan chức phụ trách thể thao ở sân Công viên các Hoàng tử.

Hợp đồng của Marquinhos có thời hạn đến 2024. Trong thời gian qua, có nhiều đề nghị gửi đến trung vệ 28 tuổi, đặc biệt là từ môi trường bóng đá Anh.

PSG đang tìm thỏa thuận cuối với Marquinhos về bản hợp đồng mới, có thay đổi một số điều khoản và mở rộng thời hạn đến 2027.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!