Hàng công MU nhiều khả năng sẽ có thay đổi lớn trong mùa hè năm nay, khi Anthony Martial không được giữ lại và Wout Weghorst cũng hết thời hạn mượn.

Fichajes dẫn nguồn tin từ Italy cho biết, MU cùng với một số đội bóng châu Âu đang xem xét nghiêm túc về kế hoạch lấy Dybala.

MU có cơ hội lấy Dybala với giá rẻ

Có ít nhất hai đối thủ đang cạnh tranh với MU trong thương vụ lôi kéo cầu thủ người Argentina là Bayern Munich và Atletico.

Bayern Munich cần người thay thế Thomas Muller, cũng như nâng chất lượng tấn công khi Sadio Mane không đạt hiệu suất bóng đá như kỳ vọng.

Trong khi đó, Diego Simeone luôn thể hiện ông ngưỡng mộ Dybala và muốn đưa cầu thủ đồng hương về đội hình Atletico.

Cả 3 đều liên hệ với Dybala hồi mùa hè năm ngoái, sau khi anh hết hợp đồng với Juventus. Tuy vậy, cựu cầu thủ Palermo chọn Roma vì HLV Jose Mourinho.

Dybala ký hợp đồng 3 năm với Roma với những con số rất rõ ràng: mức lương 4 triệu euro, cùng các điều khoản thưởng 2 triệu euro (để đạt mức tối đa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố).

Cho đến cuối năm đầu tiên của hợp đồng, nếu không có điều chỉnh nào trong hợp đồng, điều khoản giải phóng quy định với các CLB nước ngoài là 12 triệu euro, và 20 triệu euro đối với trường hợp đại diện Italy.

Roma đang phản ứng bằng cách xóa bỏ điều khoản giải phóng, hoặc nâng mức mua lại hợp đồng của Dybala lên cao hơn.

Trong trường hợp các quy định cũ bị hủy bỏ, tiền lương của Dybala sẽ tự động tăng lên mức 6 triệu euro sau thuế.

MU nắm được tình hình, nhất là khi GĐTT Tiago Pinto chưa thể thuyết phục Dybala thay đổi điều khoản hợp đồng, nên muốn sớm đạt thỏa thuận với ngôi sao 29 tuổi.

HLV Erik ten Hag bị thuyết phục bởi phong độ của Dybala nên muốn kéo anh về sân Old Trafford.

Dybala ghi 10 bàn và 6 pha kiến tạo mùa này. Riêng ở Serie A, anh trực tiếp ghi 7 bàn và 6 kiến tạo, đưa Roma tiến vào top 3, cạnh tranh vé Champions League.

Bóng đá Anh đang chào đón các nhà vô địch World Cup 2022. Rất có thể Dybala sẽ là trường hợp tiếp theo.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!