Chelsea nhảy vào đàm phán MU ký Jadon Sancho

Jadon Sancho Chelsea.jpg
Chelsea được cho đàm phán với MU về việc ký Jadon Sancho

Theo Fussball News, khả năng Jadon Sancho chuyển đến PSG có thể đã bị hủy bỏ, vì đội bóng nhà giàu nước Pháp từ chối trả khoản phí chuyển nhượng lớn mà MU yêu cầu.

Chelsea được loan tin hiện đã nhảy vào cuộc đua ký hợp đồng với Jadon Sancho, trước hết theo dạng cho mượn ở mùa giải 2024/25, kèm điều khoản mua đứt vào năm sau.

Nguồn trên cho hay, Chelsea sẵn sàng chi trả toàn bộ khoản lương 18 triệu euro/năm của cầu thủ chạy cánh người Anh, trong thời gian cho mượn. Nhưng MU được suy đoán do dự với đề nghị này của kình địch Premier League, do muốn bán đứt Sancho hơn ở chuyển nhượng hè đang diễn ra.

Jadon Sancho đã trở lại đội hình MU, sau nửa mùa cho mượn tại Dortmund và bị Erik ten Hag đầy ải trước đó do công khai ‘bật’ ông thầy người Hà Lan.

Tuy nhiên, có vẻ lương duyên của Sancho với Quỷ đỏ đã cạn. Anh có khởi đầu không tốt trong lần ra mắt trở lại cùng MU, đã đá hỏng quả phạt đền ở loạt đấu luân lưu với Man City, khiến đội nhà thua cuộc ở trận tranh Siêu cúp Anh hôm 10/8.

Rodrygo vẫn tính đường rời Real Madrid

Mario Cortegana cho hay, Rodrygo khả năng vẫn xem xét việc rời Real Madrid, sau khi đội đón thêm Kylian Mbappe và Endrick.

Mbappe Vinicius Bellingham Rodrygo 1.jpg
Tương lai Rodrygo (bìa phải) phụ thuộc rất nhiều vào thời gian anh được ra sân ở Real Madrid mùa này

Ngôi sao Brazil được cho muốn cảm thấy mình quan trọng ở Bernabeu, cho dù có sự xuất hiện của 2 cái tên trên.

Trước mắt, ngôi sao Brazil sẽ ở lại Real Madrid mùa này nhưng không loại trừ khả năng ra đi trong năm 2025.

Quyết định tương lai của Rodrygo có thể phụ thuộc vào thời gian thi đấu của anh trong chiến dịch 2024/25. Man City được cho theo dõi sát tình hình của Rodrygo.

Ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua, HLV Ancelotti tung cả bộ ba tấn công Vinicius – Mbappe – Rodrygo vào sân ngay từ đầu và họ đã chơi tốt cùng nhau, được mong đợi sẽ là tam tấu lợi hại của Kền kền tới đây.

Dù vậy, cũng có thông tin, vị thuyền trưởng người Italy có kế hoạch sử dụng đội hình không Rodrygo trong một số trận. Khi Mbappe đến Bernabeu, Rodrygo được cho là người bị ảnh hưởng quyền lợi nhiều nhất.

Rodrygo đã ghi 17 bàn cùng 8 pha kiến tạo trong 52 lần ra sân cho Real Madrid mùa trước.