Tóc Tiên gợi cảm trong set đồ hiệu tone nâu kèm hoạ tiết logo của nhà mốt với áo hai dây cut-out và chân váy khoá kéo cá tính. Nữ ca sĩ phối cùng boots da mũi nhọn đồng bộ.
Lan Khuê sắc sảo với tạo hình mang phong cách cổ trang khi diện trang phục tone đen - đỏ gồm áo độn vai và váy in chữ sành điệu. Người đẹp chọn trâm cài đầu màu sắc và trang sức kim loại.
Bảo Ngọc khoe vóc dáng thanh mảnh trong thiết kế lệch vai màu đen với các đường cắt xẻ táo bạo. Cô kết hợp cùng phụ kiện màu vàng và trang điểm nhấn vào đôi mắt.
Tiểu Vy đẹp mong manh trong thiết kế hình cánh bướm được đính kết cầu kỳ tại thân trên và thả tua rua tại thân dưới. Nàng hậu tiết chế phụ kiện, trang điểm với tone màu cam đỏ trong veo và để tóc búi đuôi gà.
Á hậu Ngọc Hằng tạo dáng với chiếc váy dạ hội cúp ngực tôn bờ vai gầy và phần tà dài làm nổi bật đôi chân thon. Cô phối cùng bông tai dáng dài và sandal đan dây để hoàn thiện trang phục. 
Minh Tú bước đi uyển chuyển trong thiết kế dáng dài có phần đan dây khá mới mẻ cùng phần tà xẻ cao giúp người mặc thuận tiện di chuyển. Cô phối cùng găng tay lưới và phụ kiện sáng màu để tổng thể thêm cuốn hút.
Hương Giang gây ấn tượng với cả cây đỏ gồm váy dài tay. Nàng hậu để tóc ngắn mái bằng cổ điển và chọn màu son đỏ đồng điệu với trang phục.
Màu xanh neon kén người mặc không làm khó H'Hen Niê khi được thiết kế với kiểu dáng dài, phần cổ đổ mềm mại và đính đá nhẹ nhàng tại eo. Cô kết hợp với giày cao gót đồng màu và để tóc búi cao thanh lịch.
Ngọc Châu khoe đôi chân siêu mẫu với set đồ tone xanh - trắng khá bụi bặm gồm áo dài tay trễ vai và váy xếp ly giả denim. Nàng hậu phối cùng kính mát màu trong, bông tai bạc và boots cổ lửng màu trắng.

Thuỳ Tiên toát lên thần thái nữ hoàng khi diện thiết kế màu trắng với bra tạo hình cầu kỳ kèm mũ trùm vai và chân váy xẻ cao có phần tà dài thướt tha. Người đẹp sinh năm 1998 để tóc rẽ ngôi, kết hợp cùng trang sức đính đá và sandal cao gót màu bạc.

Linh Chi