- Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Hãy cứu con tôi với về hoàn cảnh đáng thương của bé Dương Thị Anh Thư bị bệnh ung thư hạch đã có nhiều bạn đọc gọi điện chia sẻ vật chất và tinh thần cho gia đình bé. 

TIN BÀI KHÁC:


Gia đình tôi không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn đọc đã giúp đỡ cho bé Dương Thị Anh Thư. Nếu không có sự giúp đỡ của bạn đọc gia đình tôi không biết làm thế nào nữa. Tết vừa qua, cả gia đình cũng không dám về nhà vì sợ tốn kém ở tạm trên này đợi ngày chữa bệnh.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Hãy cứu con tôi với về hoàn cảnh đáng thương của bé Dương Thị Anh Thư bị bệnh ung thư hạch đã có nhiều bạn đọc gọi điện chia sẻ vật chất và tinh thần cho gia đình bé.

Anh Dương Minh Lý (trái) nhận tiền bạn đọc ủng hộ
Đứa con là niềm khát khao của vợ chồng anh Lý và chị Trang. Lấy nhau về 4 năm họ mới sinh được Anh Thư. Nhưng chỉ 6 tháng sau đó bé bị phát bệnh ung thư hạch phải điều trị lâu dài và tốn kém.

Anh Lý và chị Trang phải bán hết những thứ có thể để chữa bệnh cho con nhưng cũng không đủ. Đưa con lên bệnh viện nhưng anh cũng tranh thủ từng giờ từng phút để chạy xe ôm kiếm tiền để chữa bệnh cho con.

Vì không quen đường thuộc lối nên việc chạy xe ôm không khả thi anh lại phải quay về nhà kiếm tiền. Cuộc sống rất bế tắc vì thời gian chữa trị còn dài nhưng anh chị lại không thể kiếm ra tiền.

Anh chị đau đớn vô cùng tưởng chừng như cuộc đời con đang dần khép lại. Nhờ có sự chia sẻ của bạn đọc Báo VietNamNet mà Anh Thư vẫn còn tiếp tục được chữa bệnh.

Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình hơn 10 triệu đồng, và 10 triệu đồng thông qua Báo VietNamNet, số tiền này chúng tôi đã trao tận tay gia đình.

Nhận số tiền bạn đọc ủng hộ anh Minh Lý rưng rưng nước mắt cho biết: Tôi xin hứa sẽ dành số tiền này để chữa bệnh cho con.

Đức Toàn